Kinh hoàng phát hiện đầu người trong bụng cá mập hổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nhóm ngư dân đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một phần đầu và chân người đang phân hủy trong dạ dày con cá mập hổ khổng lồ.

Theo tin tức từ Daily Mail, trong chuyến ra khơi ngày 5/10, một nhóm 5 ngư dân Philippines đã bắt được một con cá mập hổ khổng lồ ở vùng biển giữa quần đảo Bohol và Camiguin. Họ ước tính con cá này dài gần 4 mét và nặng khoảng 585 kg.

Mô tả ảnh.
Kinh hoàng phát hiện đầu người trong bụng cá mập hổ. Ảnh minh họa.

Cả nhóm xẻ thịt cá mập và phát hiện một phần đầu cùng chân người đang bị tiêu hóa trong dạ dày con vật.

“Cảnh tượng đó rất kinh hoàng! Mọi người có mặt ở đó đã không thể chịu được mùi hôi khủng khiếp bốc ra. Suốt 28 năm hành nghề đánh cá, tôi chưa bao giờ chứng kiến xác người bên trong bụng một con cá mập như vậy” - ngư dân Bodoy Gorgod (48 tuổi) cho biết.

Để tránh xui xẻo, nhóm ngư dân đã quyết định ném toàn bộ con cá trở lại đại dương sau khi đã lấy phần vây và hàm cá mập để làm kỉ niệm.

Nhiều ngư dân địa phương suy đoán rằng những bộ phận cơ thể này có thể là những nạn nhân của thảm họa chìm tàu hồi tháng 9 vừa qua khi gặp bão biển gần Leyte, miền trung Philippines. Chiếc tàu chở 84 người nhưng hai người đàn ông vẫn còn mất tích.

Hoảng sợ vì xác cá voi khổng lồ dạt bờ, có nguy cơ phát nổ
Mới đây, xác một con cá voi khổng lồ đánh dạt vào bờ biển và có nguy cơ phát nổ khiến nhiều người hoang mang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT