Kinh hãi người đàn ông chụp ảnh cùng thây ma đã chôn 23 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì chụp ảnh với một xác chết gần như không phân hủy suốt 23 năm mà người đàn ông trung niên bị mất việc.

Bức ảnh được tung lên mạng ghi lại cảnh ông Celestino Reyna mỉm cười bên cạnh một xác chết được dựng đứng thi. Được biết người đàn ông bên trái chính là em trai của người chết. Và người chụp bức ảnh chính là cháu ruột của thi thể.

Mô tả ảnh.
Hai người đàn ông đã đào mộ và dựng xác chết dậy để chụp ảnh.

Ông Reyna được gia đình thuê để đào xác chết lên rồi tiến hành chôn cất lại tại một nơi khác cùng với bà vợ đã chết  của mình.

Mọi chuyện đáng lẽ không có gì xảy ra nếu như gia đình người chết phát hiện xác chết được đào lên trông giống như một xác ướp thực sự. Người chết đã nằm trong nghĩa trang Guardamar del Segura suốt 23 năm qua.

Bức ảnh chụp với người chết nói trên khiến ông Reyna tạm thời bị đình chỉ công việc đào mộ. Cháu gái của người chết nói rằng cô không muốn mọi người phải khiếp sợ, bức ảnh được chụp nhằm cho người chị của xác chết biết được em mình gần như vẫn còn nguyên vẹn sau 23 năm.

"Tôi không nghĩ là câu chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vậy. Chúng tôi luôn tỏ lòng thành kính đối với bác mình", cô cháu gái chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người đã bày tỏ sự tức giận và cho rằng hành động trên thể hiện thái độ không tôn trọng người đã khuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT