Kinh hãi người đàn ông tay không bắt sống con cá sấu khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh người đàn ông bắt con cá sấu khổng lồ bằng tay không khiến nhiều người kinh hãi.

Ông Art Williams, sống ở Groves, Beaumont, bang Texas (Mỹ) đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con cá sấu khổng lồ trong vườn nhà mình vào ngày 6/4 vừa qua.

Williams cho biết: “Tôi và vợ đang sửa soạn đi dạo cùng chú chó mới của chúng tôi, và con cá sấu dài 3,5m thình lình xuất hiện trước mắt chúng tôi, chỉ cách gần 4m”.

Theo Williams, ông đã quen thuộc với những con cá sấu trong vùng, nên ông xây một hàng rào để ngăn chúng xâm nhập vào vùng hồ, nơi các cháu ông thường bơi xuồng qua lại.

Tuy nhiên hàng rào tự chế của ông không thấm vào đâu so với sức vóc của con cá sấu khổng lồ ông vùa phát hiện. Bởi vậy, Williams đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Gary Saurage bắt con cá sấu dài 3,5m bằng tay không.

Gary Saurage, 45 tuổi, người điều hành công viên hoang dã Gator Country ở Beaumont, đã được điều đến để bắt con cá sấu này.

Saurage tiến lại gần con bò sát khổng lồ với đôi tay trần. Anh nhìn thẳng vào mắt con vật khi nó lẩn trong bụi cây chỉ cách đó chưa đến 1m. Hai người đàn ông khác đứng ở phía sau để sẵn sàng hỗ trợ.

Sau một hồi vật lộn, Saurage đã bắt sống và đưa con cá sấu hung hăng ra khỏi hồ an toàn. “Đây là con cá sấu đực, khoảng từ 35-40 tuổi, nặng 181kg, dài 3,5m”, Saurage cho biết.

Cũng theo Saurage, con cá sấu này sẽ được đưa về công viên của ông, nơi đã có tới hơn 400 con cá sấu khác.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2014, hai thợ săn ở bang Florida của Mỹ cũng đã khiến nhiều người kinh ngạc khi bắt được con cá sấu nặng 347kg, dài 3,9m bằng tay không.

Bắt được “thủy quái” rùa cá sấu khủng cực quý hiếm
Bắt được “thủy quái” rùa cá sấu khủng cực quý hiếm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một ngư dân đã bắt được con rùa cá sấu có cực kỳ quý hiếm có trọng lượng lên tới 45kg.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT