Kinh hoàng cụ ông 80 tuổi lạnh lùng s.át h.ại vợ 60 tuổi vì từ chối làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Không ai có thể ngờ được rằng cụ ông đã 80 tuổi lạnh lùng s.át h.ại vợ 60 tuổi vì từ chối làm "chuyện ấy".

giet-vo

Vụ án mạng kinh hoàng này xảy ra tại Indonesia, khi cụ ông có tên Andi Soto (80 tuổi) đã đâm chết người vợ 60 tuổi của mình vì bà không đồng ý chuyện giường chiếu với ông.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được xảy ra lúc rạng sáng. Và cũng theo lời khai của hung thủ, ông đã vô cùng tức giận khi người vợ dám từ chối “ân ái” và ngay lập tức dùng con dao rựa chém vào cổ vợ mình. Ngay sau đó, người vợ đã tử vong ngay tại hiện trường vì vết thương quá nặng và không thể cứu được.

Ngoài ra, cũng được biết, vợ chồng này đã ly hôn nhau cách vụ án mạng xảy ra 2 tháng, tuy nhiên họ mới quay lại với nhau. Và theo được biết, trước khi án mạng xảy ra, vợ ông vẫn ngủ còn ông Andi đã đi cầu nguyện.

Sau đó, khi ông vừa cầu nguyện xong thì người vợ đã bất ngờ tỉnh giấc. Thấy vợ mình tỉnh giấc, ông đã đề nghị được làm chuyện vợ chồng nhưng vợ lại 1 mực từ chối thẳng thừng. Chính vì thế, ông đã dùng dao đâm vợ trong lúc tức giận, không kìm chế được bản thân.

Để có thể làm rõ vụ việc, cơ quan chức năng cũng sẽ đưa ông đi kiểm tra tâm thần. Và người con trai của ông cũng cho rằng, trước đó bố mình cũng từng nhập viện để điều trị vì gây hại cho người khác và bị ảo giác. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình cũng rất sợ ông.

Dù vậy, người con trai cũng khẳng định ông đã hết bệnh và đang bình thường. Thế nhưng, không thể hiểu được vì lý do gì ông lại nhẫn tâm giết người vợ đầu ấp tay gối của mình suốt bao năm chỉ vì lý do đó.

Trước đó, ngày 3/7, TAND tỉnh An Giang tuyên Võ Văn Nang Lớn (56 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn) 15 năm tù vì tội Giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Trắng (vợ của bị cáo).

Theo hồ sơ tố tụng, cuối năm 2017, vợ chồng ông Lớn thường cãi nhau vì bị cáo nghi bà Trắng không chung thủy. Đêm 11/12/2017, Lớn nhậu say, về nhà đòi ân ái nhưng bị vợ cự tuyệt.

Không được đáp ứng, Lớn dùng búa đập mạnh vào đầu vợ khiến bà Trắng chết tại chỗ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link