Kinh hoàng cuộc chiến dao kéo nghe qua là thót tim của các ngôi sao đình đám Việt

( PHUNUTODAY ) - Những cuộc chiến dao kéo gần như "đập mặt xây lại" của 1 số mỹ nhân Việt thậm chí nhiều tới mức không nhớ đã thực hiện bao nhiêu lần, khiến bạn giật mình.

Lê Giang

Ở tuổi 50, Lê Giang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hài vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật với làn da trắng và dường như chưa hề bị ảnh hưởng bởi quá nhiều các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để có thể gìn giữ được vẻ đẹp thanh xuân này, nữ nghệ sĩ đã trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ.

le-giang

Từng tiết lộ với truyền thông: "Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại 6-7 lần mới hài lòng.

le-giang-0

Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải “dặm vá” để duy trì ổn định. Nói chung, mỗi thời điểm tôi cũng sẽ thực hiện các phương pháp làm đẹp khác nhau."

Minh Hằng

Min-hang

Nữ ca sĩ có nickname "bé Heo" Minh Hằng đã không còn vẻ bầu bĩnh của những ngày mới đi hát. Khi xuất hiện trong các sự kiện gần đây, cô luôn gây ra xôn xao bởi vùng mặt nhọn và chiếc cằm nhô hẳn ra phía trước. Nhiều khán giả tiếc nuối khi nhớ về hình ảnh dễ thương ngày nào của Minh Hằng.

Min-hang-0

Họ cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và mất đi nét đẹp tự nhiên. Nhiều ý kiến nhận xét vẻ đẹp hiện nay của Minh Hằng khiến họ liên tưởng đến nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt.

Min-hang-1

Độc giả còn cho rằng vẻ đẹp Minh Hằng hay Kỳ Duyên hiện tại cũng chẳng khác Maya là mấy. Maya là nghệ sĩ dám công khai từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô kể đã nâng ngực, nâng cơ mắt, lấy mỡ bọng mắt, xử lý vết nhăn ở mũi và má. Bên cạnh đó, cô cấy mỡ vào da mặt.

"Vẻ đẹp của các sao Việt ngày càng giống nhau" là nhận định của một độc giả. Đây là hình ảnh của Bảo Thy cùng Kỳ Duyên. Họ như hai chị em song sinh khi đứng trước ống kính. Trong quá khứ, Bảo Thy cũng bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân

phi-thanh-van

Danh hiệu “nữ hoàng dao kéo” của Phi Thanh Vân trong làng giải trí đã cho thấy phần nào mức độ “nghiện” của cô về khoản phẫu thuật thẩm mỹ. Cứ mỗi lần xuất hiện, Phi Thanh Vân lại khiến công chúng hoang mang vì diện mạo khác lạ. May mắn thay, trải qua 15 lần đau đớn vì “dao kéo”, “người đẹp da nâu” ngày nào nay đã trở thành “búp bê” với làn da trắng như tuyết cùng gương mặt khác xa so với ngày đầu gia nhập làng giải trí.

phi-thanh-van-0

Trải qua hàng loạt cơn đau đớn hậu thẩm mỹ, Phi Thanh Vân tái xuất với làn da trắng, đôi mắt to tròn và cằm nhọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link