Kom Tum công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Sở GD&ĐT tỉnh Kom Tum chủ động công bố địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017. Theo đó, sẽ có hai địa chỉ liên kết để các thí sinh có thể tra cứu điểm thi sau khi công bố kết quả.

Hiện tại, hệ thống công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Kom Tum cũng đã sẵn sàng. Theo đó, thí sinh tại Kom Tum có thể vào tra cứu kết quả thi THPT quốc gia 2017 tại địa chỉ:

http://103.68.251.127

http://diemthi.kontum.edu.vn/score

http://diemthithpt.kontum.edu.vn

 http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Hướng dẫn cách tra cứu kết quả thi THPT Quốc gia 2017 chuẩn nhất:

16.kom-tum-cong-bo-diem-thi-THPT-quoc-gia-2017-phunutoday.vn

 

Hiện nay, có khá nhiều cách để các thí sinh và quý phụ huynh tra cứu kết quả thi, cách phổ biến và dễ thực hiện nhất chính là dùng chính số báo danh, họ tên, số CMND để tra cứu, cụ thể cách thực hiện như sau: 

Bước 1:

Các thí sinh truy cập trang web http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn của Bộ GD&ĐT hoặc theo đường link đã cung cấp ở trên.

Bước 2:

Sau đó, bạn điền số CMND, Mã đăng nhập, mã xác nhật để đăng nhập trang và thức hiện theo hướng dẫn từ hệ thống là có thể tra cứu kết quả các mon thi nhanh chóng và dễ dàng.

Lưu ý: Các thí sinh không nhớ hoặc chưa có mã đăng nhập có thể liên hệ điểm tiếp nhận hồ sơ  hoặc nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để được cung cấp  mã đăng nhập. Ngoài ra, trang  http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn  là Website chính thức của  Bộ GD&ĐT nên các thí sinh và quý phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về kết quả tra cứu.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn thí sinh trong việc tra cứu điểm thi nhanh nhất sau khi có kết quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link