Khả Như bất ngờ chia sẻ về tình cũ: "Tôi và Khương Ngọc chỉ hợp làm bạn"

( PHUNUTODAY ) - "Người ta thường nhắc về người yêu cũ như một nỗi niềm, còn tôi và anh Khương Ngọc là chủ động gặp nhau để làm việc", cô nói.

Khương Ngọc và Khả Như từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Họ công khai hẹn hò vào năm 2015 và luôn sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian hẹn hò, cả hai dần xa cách và sau đó tuyên bố chính thức đường ai nấy đi. Thời điểm này có rất nhiều tin đồn xoay quanh cặp đôi, thậm chí có người nói Khương Ngọc bắt cá hai tay. Cho đến nay chưa một lần Khương Ngọc hay Khả Như đề cập đến chuyện này.

9_20200409012355

Cho đến mới đây, sau thời gian dài ít chia sẻ về nhau, Khả Như lần đầu nói về Khương Ngọc. Cô tiết lộ cô và Khương Ngọc sắp tới sẽ có dự án chung, đồng thời khẳng định giữ mối quan hệ bạn bè. 

"Sắp tới, tôi cũng làm một sản phẩm với anh Khương Ngọc, người yêu cũ của tôi. Tôi và anh Khương Ngọc đã phải ngồi với nhau rất nhiều tuần, nhiều ngày để viết ra được kịch bản đó. Nhờ quá trình làm phim này, tôi mới phát hiện ra tôi và Khương Ngọc chỉ nên làm bạn, rất hợp để làm bạn chứ không nên làm người yêu. Người ta thường nhắc về người yêu cũ như một nỗi niềm, còn tôi và anh Khương Ngọc là chủ động gặp nhau để làm việc.

Trong quá trình làm việc, chúng tôi rất thẳng thắn với nhau. Tôi bảo anh Khương Ngọc làm bậy, anh ấy cũng bảo tôi làm bậy rồi anh ấy hét lên với tôi: “Mày im đi”. Rõ ràng, chuyện này không xảy ra với những người còn yêu nhau, chỉ có thể là bạn bè“, cô nói.

Trong nhiều lần nói về tình cũ, cả hai khẳng định dù không là người yêu của nhau nữa nhưng vẫn coi nhau là là người tốt, hết lòng trong công việc và tình cảm. Khả Như thay vì vì né tránh hay chấm dứt mối quan hệ thì cả hai vẫn là bạn bè. “Chúng tôi vẫn âm thầm ủng hộ, quan sát và hỗ trợ nhau trong công việc, cả cuộc sống nếu đối phương cần”, cô nói.

7_20200409012326

Anh Khương Ngọc là một người đàn anh, thần tượng. Anh ấy rất giỏi nên có gì tôi cũng hỏi anh ấy. Bản thân anh ấy cũng nhắc nhở tôi phải cẩn thận cái này cái kia, khuyên bảo tôi”, cô cho biết thêm.

Hiện tại Khả Như vẫn chưa đề cập gì đến chuyện hẹn hò người mới, tuy nhiên cô nói rằng cô không có ý định yêu người trong nghề nữa, đồng thời chia sẻ đã mất hết niềm tin vào tình yêu. Cô nói: “Tôi không đến mức chán hay đổi lỗi cho tất cả đàn ông. Tôi biết, có những người đàn ông rất tử tế, yêu bạn gái… Ở thời điểm này, tôi đã nghiêm túc hơn và có trong tay nhiều thứ cho riêng mình để trở nên độc lập hơn. Phụ nữ mà không độc lập sẽ rất khó để tự tin trong tình yêu”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn