Kristen Stewart bị bạn trai cấm cửa vì ngoại tình

16:27, Thứ bảy 04/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal ngoại tình với đạo diễn phim Snow White amp; the Huntman, Kristen Stewart bị Rob Pattison cự tuyệt. Mới đây, cô còn bị cấm không cho xuất hiện ở buổi ra mắt phim mới của Rob.

Sau scandal ngoại tình với đạo diễn phim Snow White & the Huntman, Kristen Stewart bị Rob Pattison cự tuyệt. Mới đây, cô còn bị cấm không cho xuất hiện ở buổi ra mắt phim mới của Rob.
[links()]
Sự kiện ra mắt phim của Robert Pattinson sẽ diễn ra vào ngày 13/8 sắp tới. Tuy nhiên, theo nguồn Radar Online, lực lượng an ninh của sự kiện được thông báo là tuyệt đối không để Kristen Stewart lọt vào dù là ở trên thảm đỏ hay ở buổi tiệc sau đó.

Đoàn làm phim tỏ ra lo lắng về việc nàng Bella rất có thể sẽ tận dụng cơ hội này để nói chuyện trực tiếp với Pattinson, gây náo loạn giới truyền thông trong buổi ra mắt phim.

 

Người phát ngôn chính thức của Robert cho biết: "Robert rất tự hào về bộ phim Cosmopolis và mong nhận được nhiều sự ủng hộ" ... "Còn về việc đính hôn của Robert và Kristen, không có xác nhận chính thức về việc huỷ hôn. Tất cả thông tin ngược lại đều không chính xác".

Hiện tại, các hoạt động truyền thông cho phần 2 của bộ phim Hừng đông vẫn sẽ được tiến hành như kế hoạch. Điều này có nghĩa rằng Pattinson và Stewart sẽ phải xuất hiện trong sự kiện ra mắt cùng nhau. Mặc cho scandal giữa hai người đang khá nóng, đoàn làm phim vẫn rất tự tin về sự thành công của phần cuối cùng series phim Chạng Vạng này.

Mới đây, tờ DailyMail cũng đăng tải thêm nhiều hình ảnh tình tứ của Kristen Stewart với người tình một vợ hai con, những bức ảnh được cho là đã làm trái tim Pattinson tan nát.

Cận cảnh loạt ảnh ngoại tình của Kristen khiến Pattinson tan nát
 
  •  Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc