Kỳ bí chuyện cụ ông bị mọc sừng trên đầu sau giấc mơ lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên thế giới không hiếm người gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở chân, trên đầu khiến nhiều người kinh ngạc.

Cụ bà Đoàn Thị Ngôn (97 tuổi)

Một cụ bà ở Nam Định đã gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở đầu gối gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày. Đó là trường hợp của cụ bà Đoàn Thị Ngôn (97 tuổi) trú ở xóm 4, Hải Lộc, Hải Hậu, Nam Định, Việt Nam.

Theo chia sẻ của bà Đoàn Thị Tươi con gái của cụ Ngôn thì mẹ mình được phát hiện căn bệnh lạ này từ năm 2008. Khi đó đầu gối chân trái của cụ Ngôn có dấu hiệu rất lạ rồi mọc lên một cái sừng.

Ban đầu, chiếc sừng giống như một mảnh da thô dày. Con cháu từng dùng lưỡi dao lam cắt cho cụ. Thế nhưng từ tháng 7/2012 nó đã phát triển rất nhanh, cắt cũng không được vì cụ kêu đau và phải nằm co chân. Chiếc sừng mọc dài gần 20cm, bề ngang 4 cm, cứng và cong mọc cụp vào trong, chọc vào phần đùi khiến cụ đau nhức.

Cụ ông Saleh Talib Saleh (102 tuổi)

Cụ ông Saleh Talib Saleh nói rằng, cụ thường xuyên mơ thấy trên đầu mình bị mọc sừng. Cho đến một ngày vào năm cụ 78 tuổi, giấc mơ của cụ đã trở thành hiện thực.

Năm 2007, câu chuyện của cụ già người Yemen 102 tuổi này gây xôn xao trên khắp các phương tiện truyền thông. Saleh nói rằng, cụ không băn khoăn tại sao chiếc sừng mọc mà tin rằng đó là món quà từ thánh Allah.

Chiếc sừng đầu tiên mọc sau đó bị rụng, chiếc sừng thứ hai tiếp tục mọc ở đúng chỗ cũ. Mặc dù chiếc sừng khiến cụ không dễ chịu lắm, cụ vẫn từ chối cắt bỏ nó. Theo các bác sĩ tại một bệnh viện chuyên ngành, sừng của cụ Saleh là do lớp da cứng ngày càng nhân lên trên trán.

Cụ Ma Zhong Nan (93 tuổi)

Năm 2007, một cụ ông 93 tuổi sống ở một ngôi làng nhỏ ở Trung Quốc đã hy vọng tìm được một giải pháp nào đó để có thể giải quyết được chiếc sừng trên đầu của mình.

Vào 5 năm trước, cụ Ma Zhong Nan trong lúc chải đầu đã vô tình làm thương da đầu mình. Tuy nhiên, cụ đã không để ý đến vết thương nhỏ đó, ngay sau đó một vật gì đó cứng bắt đầu mọc lên trên đầu cụ. Chỉ trong vòng nửa năm, chiếc sừng đã phát triển, dài ra khoảng 10 cm trên đỉnh đầu cụ. Sau khi các bác sĩ nói rằng họ không thể giúp gì trong trường hợp này, cụ đã nhờ đến sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông.

Cụ bà Granny Zhao (95 tuổi)

Cũng vào năm 2007, trên Yangcheng Evening Post đưa tin, một cụ bà 95 tuổi sống ở thành phố Trạm Giang, Trung Quốc bị mọc một cái sừng cong, giống như cuống của một quả bí đỏ trên trán.

Thực tế, nó không thực sự là một cái sừng mà là một nốt ruồi có hình dạng như một cái sừng. Cụ Granny Zhao cho biết, lúc đầu nó là một nốt ruồi nhỏ, nhưng theo thời gian nó đã phát triển và to dần lên. Cụ không hề có cảm giác đau đớn nào mà chỉ cảm thấy bị ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Cụ bà Zhang Ruifang 101 tuổi

Trong số những người sống được trên 100 tuổi, cụ Zhang Ruifang 101 tuổi sống ở ngôi làng Linlou, Trung Quốc là một trong số những trường hợp đặc biệt. Phía trán bên trái của cụ mọc một chiếc sừng giống như sừng dê.

Lúc đầu, nó giống như một cái bướu nhỏ, nhưng cụ Zhang và gia đình đã không để ý. Qua thời gian, nó phát triển thành một chiếc sừng dài 6 cm. Mặc dù cụ có nhiều để có thể phẫu thuật loại bỏ chiếc sừng, nhưng cụ đã từ chối. Các bác sĩ khẳng định rằng, phía bên trán phải của cụ cũng đang mọc một chiếc sừng tương tự.

Cụ ông Abdul Razak

Người cảnh sát đã về hưu này sống ở thị trấn Narasimharajapura, Ấn Độ. Trong suốt 20 năm qua, cụ Abdul Razak đã sống chung với nhiều chiếc sừng trên đầu. Cụ sinh ra bình thường và chưa bao giờ mọc thứ gì kỳ lạ trên đầu. Cho đến khi nghỉ hưu, những chiếc sừng bắt đầu nhú lên.

Năm 2008, một trong những chiếc sừng dài bằng ngón tay bị rụng nhưng vẫn còn 5 chiếc khác. Cụm sừng khiến ông đau đầu mỗi lần chạm vào đâu đó, thậm chí chỉ chỉ cú va nhẹ. Bác sĩ tại bệnh viện địa phương cho biết, trường hợp của Abdul cực hiếm và hiện tượng này có thể xảy ra vì chất béo trong da.

Kỳ lạ cụ bà 97 tuổi mọc sừng dài 20cm ở chân
Kỳ lạ cụ bà 97 tuổi mọc sừng dài 20cm ở chân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một cụ bà ở Nam Định đã gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở đầu gối gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT