SỐC: Phạm Băng Băng và quản lý chính thức bị bắt giữ vì hành vi trốn thuế

( PHUNUTODAY ) - Rò rỉ hình ảnh Phạm Băng Băng phờ phạc đeo còng số 8, và tin tức quản lý cũng bị bắt đã khiến cộng đồng Hoa ngữ dậy sóng.

Mới đây nhất, hình ảnh Phạm Băng Băng đeo còng số 8, đứng bên 2 cảnh sát để trình bày khiến cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Sau nhiều đồn đoán, bức ảnh này giống như chứng minh tội trạng trốn thuế của "Nữ hoàng giải trí" râm ran suốt 2 tháng nay.

Hình ảnh Phạm Băng Băng đeo còng số 8 đứng bên cảnh sát khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hình ảnh Phạm Băng Băng đeo còng số 8 đứng bên cảnh sát khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

"Nữ hoàng thị phi" đang đứng trước nguy cơ ngồi tù vì hình ảnh bê bối này.

Ettoday (Đài Loan) đưa tin, người quản lý thân cận của Phạm Băng Băng bất ngờ bị bắt. Bên cạnh cáo buộc gian lận thuế, ông còn vướng tội hủy chứng cứ trong thời gian nghệ sỹ trực thuộc quản lý đang bị điều tra. Trước đó, Phạm Băng Băng bị bắt ngày 29.7 và được thả tự do sau 2 ngày điều tra. Hiện tại, cơ quan chức năng Trung Quốc đang tiến hành kiểm tra hành chính với 100 nghệ sỹ trong danh sách có liên quan đến "hợp dồng ma" nhằm trốn thuế.

Mục Hiểu Quang là người sát cánh bên Phạm Băng Băng nhiều năm.

Mục Hiểu Quang là người sát cánh bên Phạm Băng Băng nhiều năm.

Tối qua (31.7), phóng viên tờ Appledaily (Hong Kong) đã liên lạc với Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang song điện thoại của cả hai người vẫn trong tình trạng tắt máy. Một số hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng xuất hiện trên trường quay giữa bão thị phi cũng được xác thực đã chụp từ trước khi cô bị bắt. Điều này khiến fan của "nàng Kim Tỏa" càng thêm lo lắng, trong khi nhân vật nữ chính vẫn biệt tăm sau gần 1 tuần tin dữ xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Sự việc Phạm Băng Băng bị điều tra tội trốn thuế được cho là bắt nguồn từ vụ nhà sản xuất chương trình truyền hình kiêm MC Thôi Vĩnh Nguyên đăng ảnh 2 bản hợp đồng cùng bình luận phê phán: "Cô không phải diễn trò nữa, diễn viên tệ hại”

Theo đó, Phạm Băng Băng đã ký cùng lúc hai bản hợp đồng. Một bản hợp đồng chính thức với cát-xê 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng) và một bản hợp đồng “ngầm” nhằm che đậy thu nhập thực và trốn thuế với cát-xê lên tới 60 triệu NDT (hơn 210 tỷ đồng). 

Lúc đó, phía Phạm Băng Băng khẳng định Thôi Vĩnh Nguyên vu khống cô. Tiếp đến, cơ quan thuế tỉnh Giang Tô điều tra các hoạt động kinh doanh của nữ diễn viên. Vì sự việc này, cổ phiếu các công ty mà Phạm Băng Băng làm cổ đông như Hoa Nghị Huynh Đệ, Talent Television & Film lao dốc.

The Economic Observer cho hay, hiện tại Phạm Băng Băng và em trai cô - Phạm Thừa Thừa hiện đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra. 

Mục Hiểu Quang là ai?

Mục Hiểu Quang nhiều lần dính tin đồn tình cảm với Phạm Băng Băng vì hai người quá thân thiết.

Mục Hiểu Quang nhiều lần dính tin đồn tình cảm với Phạm Băng Băng vì hai người quá thân thiết.

Mục Hiểu Quang sinh trưởng ở Đài Loan, hơn Phạm Băng Băng 20 tuổi. Năm 2007, Phạm Băng Băng rời công ty Hoa Nghị Huynh Đệ để thành lập studio của riêng mình, và người trợ giúp đắc lực nhất cho cô chính là Mục Hiểu Quang. Luôn ở bên chăm sóc, quản lý mọi việc cho Phạm Băng Băng, không phải ai cũng biết rằng Mục Hiểu Quang thực sự là một đại gia với khối tài sản vào khoảng 500 triệu nhân dân tệ (73 triệu USD).

Mục Hiểu Quang dính không ít nghi vấn tình cảm với Phạm Băng Băng, trong đó có việc thường xuyên chăm sóc cho người đẹp trong thời gian cô đóng phim. Mối quan hệ của hai người từng bị nghi ngờ trước khi Phạm Băng Băng công khai hẹn hò với Lý Thần. Mục Hiểu Quang có nhiều hành động quyết liệt bảo vệ Phạm Băng Băng, thậm chí từng ném laptop của phóng viên. Sự gần gũi, thân mật giữa hai người làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Phạm Băng Băng từng trả lời về điều này: "Anh ấy là quản lý rất chuyên nghiệp. Nếu mọi người muốn tôi có bạn trai, anh ấy là lựa chọn tốt đấy".

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn