Tự thân kiếm tiền chính là con đường ngắn nhất để giúp phụ nữ hạnh phúc, kiêu hãnh với đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ giỏi là sống không cần tiền của đàn ông, khi có tiền trong tay thì phụ nữ có thể làm những điều mình thích, sống cuộc đời mà mình mong muốn. Chỉ có đàn bà không tiền thì mới yếu thế và phải quỵ lụy đàn ông mà thôi.

Phụ nữ biết lúc nào là mình hạnh phúc nhất không? Đó chính là khi bản thân có nhan sắc và có tiền. Nhan sắc vốn là thứ không thể tồn tại vĩnh hằng, bởi thế nên một người phụ nữ đủ khôn ngoan và khéo léo họ sẽ biết chăm chỉ kiếm tiền rồi dùng tiền để níu giữ thanh xuân của mình.

Phụ nữ đẹp đương nhiên phải được đàn ông cung phụng, nhưng không có nghĩa là bạn được phó mặc tất cả đời mình vào người đàn ông. Đàn ông mê đàn bà đẹp, tới lúc đàn bà xuống sắc cũng bị anh ta rời bỏ mà thôi, thế nên hãy khôn ngoan lo kiếm tiền bằng chính sức lực của mình để chăm lo cho cuộc sống của mình.

Đàn bà đẹp là lúc có tiền còn đàn ông có cũng được, không có cũng chẳng chết ai cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu ông trời không ban cho ban nhan sắc tuyệt trần, vóc dáng thon gọn như người khác thì đừng ngồi đó than khóc, bởi chẳng thay đổi được gì cả. Hãy đứng dậy học tập, chăm chỉ kiếm tiền đi, khi có kiến thức, có tiền thì bạn sẽ ngày càng tự tin, quyến rũ. Lúc đó đàn ông chỉ có xếp hàng chờ đợi bạn mà thôi phụ nữ ạ.

Phụ nữ giỏi là sống không cần tiền của đàn ông, khi có tiền trong tay thì phụ nữ có thể làm những điều mình thích, sống cuộc đời mà mình mong muốn. Chỉ có đàn bà không tiền thì mới yếu thế và phải quỵ lụy đàn ông mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy cứ kiếm tiền đi, để an nhiên với đời, để kiêu hãnh với đời. Chỉ có đàn bà dại mới đi lo hầu hạ đàn ông rồi đợi anh ta bố thí cho vài đồng bạc mà thôi, tới khi đó anh ta có phụ bạc cũng không dám buông bỏ. Phụ nữ khi tiền nhiều trong túi thì chẳng còn sợ gì nữa. Lúc đó chỉ có đàn ông sự đánh mất đi người phụ nữ mà thôi.

Thế nên đừng tìm cách điên cuồng níu kéo thanh xuân, hãy đứng vững trên đôi chân của mình và kiếm thật nhiều tiền. Đàn ông vùng vẫy ngoài biển khơi được thì phụ nữ cũng làm được. Chỉ cần bạn tin vào chính mình là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn