Kỳ Duyên hỏi ngược lại netizen khi bị nghi khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Đa số khán giả đều cho rằng người này thiếu tinh tế khi đưa ra một câu hỏi đầy khiếm nhã tới Kỳ Duyên.

Mới đây nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Kỳ Duyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Ngoài việc khoe hình ảnh trên, Kỳ Duyên còn gửi lời chúc đến khán giả: "Thiếu nữ bên hoa giấy. Chúc các nàng 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nha". Ngay lập tức có một khán giả đã đặt ra thắc mắc cho nàng hậu: "Ủa dậy là bả ở trần chạy ra chụp với bông giấy rồi chạy vô hả ta", đứng trước câu hỏi này Kỳ Duyên không ngần ngại "vặn ngược": "Rồi thắc mắc để làm chi?".

Empty
Empty

Trước đó Kỳ Duyên từng "nổi đóa" và bức xúc lên tiếng khi bị nghi ngờ ăn vận phản cảm ở chốn đông người. Cô thẳng thắn cho biết: "Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (không hiểu áo cốp xe là gì nhưng chắc là áo cọoc sê hay còn gọi là áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy. Vậy nên đừng quy chụp chữ "phản cảm" ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tuỳ tiện như vậy nhé. Không hiểu sao lại có huy hiệu fan cứng luôn".

Nếu như trước đây, Kỳ Duyên không ít lần bị chê bai về mặt ngoại hình thì hơn một năm trở lại đây, nàng hậu này gần như đã ổn định về mặt hình thể. Nhờ chăm chỉ tập luyện và duy trì chế độ ăn uống khoa học mà chân dài này đã sở hữu một thân hình vô cùng thon gọn. Cô đã có thể tự tin khoe dáng đẹp với nhiều trang phục khác nhau, kể cả những trang phục “hở bạo khó nhằn nhất”.

Vừa qua, một cư dân mạng bất ngờ gặp Kỳ Duyên tại Đà Lạt và cho rằng bản thân người đẹp gốc Nam Định này không có được thân hình như những bức ảnh tự đăng. Thậm chí người này còn không tiếc lời chê bai Kỳ Duyên gầy đét… do giảm cân quá đà.

 "Vừa gặp duyên cách đây mấy hôm ở Đà Lạt, thấy Duyên rất ốm. Góp ý Duyên không siết khô nữa, trông hom hem, hốc hác chứ chả đẹp gì. Đấy là nói giảm rồi chứ nói thẳng là trông như người bị ốm, bị nghiện. Duyên tập với PT mà sao để người gầy trơ xương trong khi ngực to, nhìn không cân đối". Netizen này bình luận bên dưới bài đăng của Kỳ Duyên.

Empty

Trước những lời bình luận có phần khắt khe và soi mói này, Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả: "Góp ý khắc nghiệt quá. Ở Đà Lạt mình mặc đồ rộng nên bạn cảm giác vậy chứ không gầy tới mức đấy đâu, vẫn khỏe mạnh và healthy mỗi ngày".

Theo:  xevathethao.vn copy link