Con gái Phi Nhung nghẹn ngào nhớ mẹ, vẫn làm điều này cho mẹ trong nhiều năm qua

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của con gái Phi Nhung đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả.

Mới đây, Wendy nghẹn ngào khi nhắc về mẹ: "Hi mommy! Sáng sớm Tom nhắn chúc con và nói là ngày lễ mà mẹ thích nhất. Vì mẹ, tụi con mới biết ngày này để chúc mẹ mỗi năm. Con mong là ở nơi nào đó mẹ được nhiều bông và đi spa, shopping,...thoải mái. Con nhớ và thương mẹ nhiều". 

saostar-y7n2x8zljfum55ey

Trước đó, cô thông báo tin vui tới mẹ rằng đã tìm được việc mới và cháu ngoại của bà đã đi học trở lại. Cô viết: "Bà ngoại ơi! Mẹ được việc làm ở bệnh viện mới. Con chuẩn bị phải đi học nhà trẻ lại rồi. Mẹ mong là bà sẽ bên cạnh con để không ai ăn hiếp con trong lớp. Và không dễ bệnh như năm ngoái để cho ba mẹ đi làm. Thương nhớ, Socola sữa của bà ngoại".

Những dòng chia sẻ của con gái Phi Nhung  đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. 

Đã hơn 1 năm trôi qua nhưng sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn để lại cho khán giả nhiều xúc động. Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng 1 hoặc 2 năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam. Ngày 3/6 vừa qua, Wendy Phạm đã hát tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung qua bài hát Mẹ Là Quê Hương trong show diễn Mơ Ước Của Nhung do Mạnh Quỳnh khởi xướng, nhằm quyên góp tiền xây dựng trường Việt ngữ tại Mỹ theo tâm nguyện của nữ ca sĩ.

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

pn2

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link