Á hậu Huyền My hé lộ mối quan hệ thực sự với cầu thủ Đức Huy

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn cho rằng Á hậu Huyền My đang hẹn hò với cầu thủ Đức Huy, người đẹp Hà Thành thẳng thắn cho biết cả hai chỉ đơn thuần là những người bạn.

 Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Huyền My gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được "hoàng tử" Đức Huy đèo xe máy đi dạo phố. Cả hai đều xuất hiện trong trang phục rất giản dị, thoải mái. Thậm chí, Á hậu Huyền My còn tự tin để mặt mộc xuống phố. 

1

Không giấu được sự hào hứng, Á hậu Huyền My bày tỏ: "Chẳng mấy khi Huy chở My trên chiếc xe cup". Trong khi đó cầu thủ Đức Huy tỏ ra rạng rỡ, vui vẻ, anh còn khoác vai Huyền My vô cùng thân thiết. Những hình vô khá tình tứ giữa Á hậu Huyền My và cầu thủ Đức Huy nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò với nhau.

2

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, người đẹp Hà Thành cho biết: "Tôi và Đức Huy cùng chơi chung với một nhóm bạn cũng được hơn 1 năm nay, cả hai chỉ đơn thuần là những người bạn thân với nhau. Nếu mọi người để ý kĩ thì tôi và Đức Huy thường gọi nhau là tao, mày và như hai thằng đàn ông chơi với nhau thật sự".

Đức Huy khoác vai Huyền My vô cùng thân thiết.

Đức Huy khoác vai Huyền My vô cùng thân thiết.

Chia sẻ về những hình ảnh tình tứ như khoác vai nhau hay cùng chở nhau đi chơi, Á hậu Huyền My cho biết: "Tôi cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết với các bạn trai khác giới, tuy nhiên với Đức Huy thì là người nổi tiếng được nhiều người quan tâm nên mới có sự chú ý nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng khoác vai cũng không chứng minh rằng chúng tôi đang yêu nhau".

Nhận xét về người bạn Đức Huy, nàng Hậu cho biết"Trong 1 năm chơi với nhau, Đức Huy có rất nhiều đức tính tốt để các bạn nữ dựa dẫm vào, thấy Huy mạnh mẽ ở ngoài vậy chứ bên trong rất mong manh, dễ vỡ, là một anh chàng nhạy cảm và rất quan tâm mọi người". 

3

Cách đây không lâu, khá nhiều lần Huyền My khoe ảnh ngồi trên khán đài cùng mẹ Đức Huy và Quang Hải. Ở trận Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình trước đó, Huyền My cũng có mặt ủng hộ cậu bạn thân này.

Sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng lấy vợ, cầu thủ Trọng Đại, Xuân Trường, Quang Hải cũng khoe bạn gái xinh đẹp, người hâm mộ đang mong chờ Đức Huy sẽ nhanh nối gót đồng đội. Dù cho hẹn hò với ai thì khán giả sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ các chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn