Kỷ Hợi 2019, 3 con giáp này chẳng có gì ngoài TAM VƯỢNG: Vượng tài lộc, vượng tình duyên, vượng sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp trong năm heo vàng này.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có trái tim nhân hậu, thích giúp đỡ người khác nên vận mệnh giàu sang, sung túc. Đặc biệt là những ngày cuối năm, bạn may mắn hơn người. Không chỉ vượng vận tài lộc mà còn vượng tình duyên, sự nghiệp cũng có nhiều bước tiến vượt bậc. Nhờ sự đôn hậu, thích giúp đỡ người nghèo nên vận mệnh của bạn được Thần Phật hỗ trợ, không sợ túng thiếu, nghèo khổ.

top-con-giap-so-huu-ba-vuong-trong-nhung-ngay-cuoi-nam-2018-vuong-tai-loc-vuong-tinh-duyen-vuong-su-nghiep1-2019-01-30-15-04

Mão nên chuẩn bị đón nhận nhiều tin vui đổ về trong những ngày cuối năm chắc chắn bạn sẽ ngập ngụa trong đống tiền. Có khi phải sắm thêm két sắt để đựng vì lộc cứ đổ về liên tục. Khoảng thời gian này, bạn sống vui vẻ, hạnh phúc, cuộc sống có thêm nhiều màu sắc hơn. Không sợ tiểu nhân rình rập hãm hại, không sợ người khác cản đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Tý là con giáp thông minh, lanh lợi, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể vượt qua nhanh chóng, ít khi phạm phải sai lầm. Cũng vì vậy mà tài lộc của bạn đổ về liên tục trong những ngày cuối năm. Nhờ sự khôn ngoan của bản thân mà Tý có cái Tết ấm no, đủ đầy, tràn ngập tiếng cười.

top-con-giap-so-huu-ba-vuong-trong-nhung-ngay-cuoi-nam-2018-vuong-tai-loc-vuong-tinh-duyen-vuong-su-nghiep2-2019-01-30-15-04

Trong công việc, bạn có nhiều mối quan hệ nên sự nghiệp hanh thông. Gặp khó khăn gì cũng được người khác ra tay giúp đỡ. Vận mệnh của Tý ít lâm vào tình cảnh éo le, không lối thoát. Đặc biệt càng lớn tuổi, bạn càng nhận được nhiều phúc đức ơn trên ban xuống, không phải lâm vào cảnh cô đơn, túng thiếu. Nhờ ăn ở có đức nên được con cháu yêu thương, quý mến.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người hiền lành, đôn hậu, họ luôn sống chan hòa, dĩ hòa vi quý và luôn được quý nhân phù trợ. Người tuổi Hợi không tham vọng trong cuộc sống nhưng họ lại được hưởng nhiều hơn là họ muốn.

Bất kể cuộc sống khó khăn như thế nào, tuổi Hợi vẫn luôn tích cực, lạc quan, hướng về cuộc sống tươi đẹp trong tương lai.

top-con-giap-so-huu-ba-vuong-trong-nhung-ngay-cuoi-nam-2018-vuong-tai-loc-vuong-tinh-duyen-vuong-su-nghiep-2019-01-30-15-03

Tử vi học có nói, bước qua năm Kỷ Hợi 2019, vận may của tuổi Hợi, có thể sẽ không quá may mắn như những con giáp khác như cuộc sống của tuổi Hợi giống như mưa dầm thấm đất, mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đặc biệt, bước vào tuần lễ Tết Nguyên Đán, người tuổi Hợi sẽ được thần tài chiếu cố, gặp được nhiều may mắn, mọi tin tốt lành đều đến trong giai đoạn này.

Có thể nói, sự khởi đầu tốt đẹp sẽ giúp cuộc sống tuổi Hợi trong năm Kỷ Hợi viên mãn đủ đầy hơn. Tuy nhiên, đối với những người làm ăn kinh doanh, thì năm nay tuy có biến động nhưng chỉ cần giữ vững tinh thần lạc quan thì chuyện gì cũng sẽ vượt qua.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link