Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin tưởng một người phụ nữ xinh đẹp đầu thai vào con rắn hổ mang, chàng trai này quyết tâm lấy bằng được “nàng” về làm vợ.

Sandeep Patel, 27 tuổi, sống ở ngôi làng hẻo lánh Badwapur ở bang Phoolpur, Ấn Độ luôn tin tưởng rằng một người phụ nữ xinh đẹp ở kiếp trước đã hóa thân vào con rắn và đem lòng yêu mình. Chính vì vậy, Sandeep luôn quyết tâm sẽ cưới bằng được “nàng rắn” này về làm vợ.

Sandeep cũng khẳng định rằng mình sẽ biến thành một “chàng rắn” khi ở trạng thái thôi miên sâu.

Đã có tới hàng chục nghìn người tới tham dự lễ cưới của “cặp vợ chồng” này tại ngôi làng. Sandeep mặc chiếc quần dài và áo vest trắng, cổ đeo nhiều chiếc vòng hoa rực rỡ sắc màu do dân làng choàng cho.

Vị tu sĩ, người tiến hành chủ trì hôn lễ của họ nói rằng, Sandeep từ nhỏ đã có nhiều đặc điểm rất giống một con rắn, từ việc ăn uống, đi đứng và hay lè lưỡi.

Tuy nhiên, đám cưới lại không được diễn ra suôn sẻ như ý muốn. Cảnh sát ập đến và yêu cầu giải tán hôn lễ kỳ lạ này. Sandeep và cha của mình bị bắt vì tội gây rối trật tự, vị tu sĩ hoảng sợ quá nên cũng bỏ trốn mất.

Dân làng đến tham dự đám cưới đều tỏ ra phẫn nộ với phía cảnh sát, họ nói rằng sẽ gây bạo loạn nếu hoãn đám cưới lại. Do đó, cảnh sát địa phương đã phải nhờ tới viện trợ của lực lượng an ninh các vùng lân cận để giải tán đám đông.

Kinh hãi cảnh em bé chơi đùa với rắn hổ mang
Kinh hãi cảnh em bé chơi đùa với rắn hổ mang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh các em bé Ấn Độ “vô tư” chơi đùa với rắn hổ mang khiến người xem kinh hãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT