Bạch xà cực độc sổng chuồng khiến thành phố náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con rắn hổ mang bạch tạng đã sổng chuồng và cắn chết con chó khiến người dân vô cùng sợ hãi.

Con rắn nói trên xuất hiện tại ngoại ô Los Angeles, Mỹ sau khi nó trườn vào nhà dân và cắn chết một chú chó. Hiện cảnh sát đang truy lùng tung tích để bắt lại con rắn tránh nguy hiểm cho cuộc sống của người dân.

Mô tả ảnh.
Bạch xà cực độc sổng chuồng khiến thành phố náo loạn.

Các nhà chức trách cảnh báo rằng nọc độc của con rắn hổ mang có thể gây chết người trong thời gian ngắn và kêu gọi mọi người thông báo nếu nhìn thấy con rắn.

Con rắn hổ mang bạch tạng cực hiếm được cho là xuất hiện ở thành phố Thousand Oaks nhiều ngày, tuy nhiên, chưa thể xác định nó đã ở đây bao lâu và đến từ nơi nào.

"Đây là con rắn rất độc và nguy hiểm, do đó, người dân địa phương cần được bảo vệ và tránh tiếp cận với nó vì bất kỳ lý do nào", một quan chức cho hay. Các hoạt động tìm kiếm và bắt con rắn này đang được tiến hành nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Hiện giới chức và cán bộ kiểm soát động vật quận đang tích cực tìm kiếm con rắn hổ mang trong khu vực.

Nhóm tìm kiếm đang tập trung ở các vùng lân cận quanh khu vực con chó bị rắn tấn công. Theo các chuyên gia, rắn hổ mang hoạt động nhiều nhất vào buổi sáng và thậm chí là cả ban đêm.

Việc sở hữu rắn hổ mang là bất hợp pháp ở California, ngoại trừ việc sử dụng chúng cho mục đích giáo dục và khoa học, và việc sở hữu chúng bắt buộc cần phải có giấy phép.

Loại rắn này thường hoạt động vào buổi sáng và buổi tối khi nó mát và có thể nó ẩn náu ở đâu đó tron cống. Trừ khi con rắn đang đói, nó có thể vẫn còn "nằm khuất trong một góc nào đó" trong vài ngày, một chuyên gia cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT