Kỳ lạ: Người phụ nữ thích hút máu người như... ma cà rồng

10:35, Thứ tư 24/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù người thân khuyên giải, can ngăn nhiều lần nhưng người phụ nữ vẫn duy trì sở thích quái dị là uống máu người để được khỏe mạnh và trẻ trung.

Người phụ nữ có sở thích uống máu người là Julia Caples, 45 tuổi đến từ thành phố Wilkes Barre, bang Pennsylvania, Mỹ. Vì cô ta tin rằng, bản thân sẽ được trẻ trung, khỏe mạnh nếu hàng ngày được uống máu. 

Mô tả ảnh.
Julia Caples - người phụ nữ có sở thích hút máu người

Được biết, Julia Caples bắt đầu thích uống máu từ khi còn trẻ. Lần hôn người yêu đầu tiên, Caples đã cắn yêu bạn trai một cái đến chảy máu. Kể từ đó, không thể lý giải được lý do vì sao cô thích vị tanh, mặn của máu. 

Tính đến thời điểm này, Caples đã duy trì sở thích trong vòng 30 năm nay. Máu mà người phụ nữ này uống thường là do những người khác tình nguyện cung cấp. Mỗi khi được hiến máu cho Julia Caples, họ sẽ trải qua việc kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu…

Nói về sở thích kỳ lạ của bản thân, Julia Caples tiết lộ, cô uống máu người theo cách mà những ma cà rồng hút máu nạn nhân trong những bộ phim viễn tưởng. Dù biết, máu không chứa nhiều dinh dưỡng nhưng Caples vẫn duy trì sở thích. 

Với sở thích quái dị này, Caples đã bị người thân ngăn cản, các con nài nỉ mẹ bỏ sở thích ăn uống mất vệ sinh. Thế nhưng, Caples không từ bỏ sở thích khiến những người sống bên cạnh nơm nớp lo sợ, thậm chí coi bà như một ma cà rồng chính hiệu. 

Giải oan cho “ma cà rồng” ở Ba Lan
Theo quan niệm của người Ba Lan, người ác chết sẽ biến thành “ma cà rồng” nên ngăn chặn bằng cách cắm thanh sắt, khúc gỗ lên ngực hoặc đặt viên đá dưới cằm người chết.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT