Áo phao dáng dài “con sâu” cho những ngày đại hàn

( PHUNUTODAY ) - Áo phao chính là bảo bối để giữ ấm ngay lúc này tại miền Bắc, để chuẩn bị cho chuyến đi chơi nghỉ dài ngày sắp tới chị em nên chọn áo phao “con sâu” dài và giữ ấm trong những ngày rét mướt như thế này.

Áo phao dáng dài được các tín đồ thời trang vô cùng yêu chuộng vì khả năng giữ ấm tốt, thoải mái, thuận lợi khi phải di chuyển nhiều theo lịch trình. 

Empty
Empty

Có nhiều loại áo khoác con sâu dáng dài tuy nhiên hai màu phổ biến nhất là màu đen và trắng trung tính vừa có tính ứng dụng cao vừa phù hợp với cả hai giới. Ngoài những gam màu mặc định đó, bạn gái có thể chọn cho mình những gam màu trẻ trung hơn như xanh da trời, hồng, xanh lá cây…

Empty
Empty

Miền Bắc đang bước vào những ngày rét đậm với nhiệt độ xuống thấp đột ngột, ai ra đường cũng phải chuẩn bị cho mình những trang phục ấm áp nhất. Ngay lúc này những chiếc áo khoác dày dặn, có khả năng giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi cô gái. Và áo phao chính là món bảo bối giữ ấm cần kíp nhất lúc này.

Những thiết kế áo phao dáng lửng, ngắn đã trở nên quá đỗi quen thuộc, lạnh thế này phải chọn những thiết kế "con sâu" to rộng và dài vừa giữ ấm tuyệt đối vừa mang lại vẻ ngoài đậm chất Hàn cho các nàng trong những ngày rét mướt này.

Empty
Empty

Tuy nhiên, thiết kế khá cồng kềnh của áo phao dài cũng là điều khiến phái đẹp có chút e ngại. Nó làm các quý cô công sở trăn trở trong việc tìm ra cách kết hợp trang phục nhằm đáp ứng được tiêu chí thanh lịch, nền nã ở môi trường công sở. Và rõ ràng đó không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy mà có rất nhiều quý cô vô tình biến mình trở thành "thảm họa thời trang" công sở, hay nhẹ nhàng hơn là mang tới vẻ ngoài già nua, luộm thuộm khi khoác lên mình chiếc áo phao "con sâu" to sụ này.

Empty
Empty

Khó không có nghĩa là không thể. Do thiết kế khá dày dặn để giữ ấm cho người mặc nên áo phao chỉ thực sự phù hợp với những trang phục bên trong thật đơn giản, ôm sát gọn gàng. Đừng vội chán ghét chúng bởi vẻ ngoài to sụ và kiểu dáng đơn điệu.

Empty
Empty

Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng, phối với skinny jeans, chân váy bó sát và những chiếc áo len, áo nỉ trẻ trung. Chắc chắn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi hóa ra chiếc áo cứng nhắc này cũng... rất thú vị.

Empty
Empty

Đặc biệt nếu bạn có chuyến đi chơi xa vào những ngày lạnh giá như thế này thì áo phao con sâu dáng dài là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Khi di chuyển trên máy bay, tàu hỏa hoặc xe cao tốc thì chiếc áo này sẽ giúp bạn giữ ấm, thoải mái khi ngồi hoặc nằm. Hơn nữa thật tuyệt khi không mất nhiều thời gian chọn trang phục vì chỉ cần một chiếc áo là quá đủ cho set đồ thời trang và nổi bật.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn