Là biểu tượng thời trang thế giới, Công nương Kate cũng có lúc bị điểm trừ vì ăn diện lạc quẻ

( PHUNUTODAY ) - Tinh tế như Công nương Kate cũng có lần "ngang nhiên" mặc sai dress code trong sự kiện Hoàng gia.

Nổi tiếng là một nhân vật duyên dáng thanh lịch của Hoàng gia Anh, phong cách thời trang của Công nương Kate luôn ghi điểm tuyệt đối mỗi khi xuất hiện. Nhưng cũng không ít lần Công nương xinh đẹp của chúng ta phá vỡ quy tắc hoàng gia.

Công nương Kate sơn móng màu đỏ

Người của Hoàng gia không được phép sơn móng với màu sắc nổi bật mà chỉ có thể chọn những gam màu nhạt như hồng nude, be,... nhưng Kate đã có lần tô sơn đỏ nổi bật, chưa kể cô còn xỏ chân trong đôi cao gót hở mũi. Đây là một trong những lần phá vỡ nguyên tắc Hoàng gia táo bạo nhất của Kate Middleton.

Empty

Những lần mặc đầm ngắn trên gối hay những bộ váy phản chủ

Phụ nữ Hoàng gia luôn phải tuân theo đó là không được mặc váy ngắn trên gối 10cm. Thế nhưng thỉnh thoảng công chúng vẫn bắt gặp Công nương Kate diện những bộ đầm cao trên gối. 

Empty

Đặc biệt phụ nữ Hoàng gia luôn cần có thêm món phụ kiện để giữ phần gấu váy cố định. Nhưng khá nhiều lần Công nương Kate gặp phải tình huống váy bị tốc.

Empty

Thanh lịch như Công nương Kate cũng mặc sai dress code

Nnăm 2012, tại Lễ kỷ niệm Kim cương của Nữ hoàng Elizabeth II, Công nương Kate đã chọn một chiếc váy màu đỏ rực trong khi tất cả các khách mời khác đều mặc màu pastel và màu trắng trang nhã. 

Empty

Năm 2018 Công nương Kate xuất hiện cùng Hoàng tử William. Tất cả các khách mời đều tuân thủ dress code màu đen nhưng mình Kate Middleton lại diện bộ đầm xanh rêu.

Empty

Diện nguyên một cây đồ đen

Trang phục tông đen thường dành cho những sự kiện tang lễ nhưng Công nương Kate vẫn quyết định diện cả bộ suit đen khi đến thăm Bảo tàng Lịch sử tự nhiên.

Empty

Đi giày đế xuồng bất chấp cả sự có mặt của Nữ hoàng Anh

Các công nương không được đi giày đế xuồng khi đi cùng Nữ hoàng vì Nữ hoàng không thích những đôi giày "thô kệch" nhưung Công nương Kate vẫn "cả gan" diện giày đế xuồng ngay khi đi cùng Nữ hoàng Anh.

Empty

Trước giờ Công nương Kate đều đi giày đế xuồng trong những lần đi chơi cùng gia đình và không có sự xuất hiện của Nữ hoàng Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link