Không chỉ các người đẹp, nhiều sao nam Vbiz cũng thừa nhận từng là ‘tiểu tam’

( PHUNUTODAY ) - Trúc Nhân, Đào Bá Lộc, Dương Triệu Vũ từng chua xót khi nhận ra mình chỉ là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm.

Dù đúng dù sai, thì người thứ ba chưa bao giờ được xã hội hoan nghênh. Thế giới hào quang của người nổi tiếng càng không thiếu những ồn ào đến từ “tiểu tam”. Showbiz như một xã hội thu nhỏ với nhiều chuyện thị phi động trời, trong đó đề tài người thứ ba chưa bao giờ hết hot.

Ngọc Trinh, Tường Linh, Võ Hoàng Yến… từng cay đắng thừa nhận mình đặt chân vào chuyện tình của người khác, người vô tình, kẻ cố tình. Không chỉ các người đẹp, mà nhiều sao nam Vbiz cũng từng dằn vặt khi là kẻ đến sau.

Dương Triệu Vũ

Tháng 8/2019, Dương Triệu Vũ ra mắt MV liên quan đến đề tài người thứ ba. Sau đó, nam ca sĩ cũng không ngại tiết lộ bản thân từng rơi vào trường hợp tương tự.

Dương Triệu Vũ chia sẻ với truyền thông: “Tôi từng làm người thứ ba và cảm xúc làm người thứ ba cay đắng lắm. Trường hợp khi làm người thứ ba, tôi không biết người tôi đang yêu cũng có người yêu khác cho đến khi quá muộn”.

Em trai Hoài Linh đồng thời cho biết, anh không chỉ trải qua cảm giác của người thứ ba, mà ngay cả trước đây, anh cũng từng bị kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc. Chính vì bản thân đã từng rơi vào hai trường hợp éo le, nam ca sĩ cũng có suy nghĩ bao dung hơn với những kẻ bị mang danh “tiểu tam”.

“Nếu bạn đã lỡ yêu ai nhưng khi biết người đó không thuộc về mình, người đó thuộc về một người khác, bạn phải dẹp hết cảm xúc, dẹp hết những gì đã đầu tư vào tình cảm đó, bỏ đi một cách lạnh lùng. Dĩ nhiên trên lý thuyết nói rất dễ nhưng đối với người bạn yêu, bạn cảm thấy đã dành hết tình cảm cho người đó thì không dễ dàng như vậy.

dau-chi-cac-nguoi-dep-nhieu-sao-nam-vbiz-cung-thua-nhan-la-tieu-tam-trong-cac-cuoc-tinh-873ce4

Tôi cảm thấy con người cũng không nên quá khắt khe, ai cũng có thể rơi vào bất kì một trường hợp nào đó. Tại sao chúng ta chưa bao giờ nói người ở giữa đó mới là người có lỗi? Nhiều lúc người ở giữa cũng chưa muốn gian dối, vì bạn đã làm gì người ta nên người ta phải tìm một hạnh phúc khác. Nói chung chuyện này rất rối, đó không phải trắng, đen gì mà là vùng xám”, Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Trước lời phát biểu của nam ca sĩ sinh năm 1984, có hai luồng dư luận trái chiều. Người tỏ ra cảm thông nhưng cũng không ít ý kiến phản đối quan điểm của giọng ca Em lỡ thôi à. Đa số cho rằng, người thứ ba chưa bao giờ là đúng. Thay vì chọn mối quan hệ sai trái để nuông chiều cảm xúc, thì người buông bỏ mới thật sự bản lĩnh.

Đào Bá Lộc

Là nam ca sĩ không giấu giếm giới tính và sở thích của mình, Đào Bá Lộc thường xuyên có những chia sẻ cởi mở. Anh từng thừa nhận mình đã có 15 mối tình với nam giới, trong đó có nam MC kiêm danh hài nổi tiếng showbiz Việt, hiện tại đã có vợ.

Giọng ca Thật lòng cho biết thêm, mình vô tình làm người thứ ba không chỉ một mà rất nhiều lần. Thậm chí, nam ca sĩ nghĩ là mình “có vía” làm “tiểu tam”.

GT-1491-1543722696

“19 tuổi, tôi đã nổi tiếng. Bởi thế khi đó, biết mình là người thứ ba, tôi đã không thể nào chấp nhận được, liền ‘giải tán’ ngay. Nói ra sợ mọi người không tin hoặc có thể đánh giá nhưng nhiều lúc, tôi tự hỏi tại sao ‘cái vía’ của mình lại cứ thu hút những điều đó”, Đào Bá Lộc tâm sự trên Thanh niên.

Nam ca sĩ chia sẻ từng rơi vào tình huống bạn trai của mình đã có bạn gái và chưa kết thúc hẳn khi đến với anh. “Trong lần tình cờ, tôi vào thang máy chung với cô gái đó và hoàn toàn không biết sự thật này nên vẫn vô tư cho đến khi một người bạn của mình nói lại…”, Đào Bá Lộc kể.

Trúc Nhân

Mới đây, Trúc Nhân đã điểm lại những điều xảy ra với mình trong 1 thập kỷ qua khiến nhiều người chú ý. Trong đó, anh cho biết đã từng là người thứ ba, tuy nhiên khi phát hiện ra mối quan hệ sai trái thì đã chủ động chấm dứt.

Trúc Nhân nổi tiếng từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Nhiều ca khúc của anh tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng như Thật bất ngờ, Lớn rồi còn khóc nhè, Người ta có thương mình đâu và mới nhất là Sáng mắt chưa.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng Trúc Nhân tỏ ra rất kín tiếng. Thậm chí, nam ca sĩ không ít lần đối diện với tin đồn đồng tính và từng gay gắt đáp trả khi bị soi mói.

dau-chi-cac-nguoi-dep-nhieu-sao-nam-vbiz-cung-thua-nhan-la-tieu-tam-trong-cac-cuoc-tinh-23c0ed
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn