Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không phân định rõ ràng và đưa ra lựa chọn sáng suốt, phụ nữ dễ chọn nhầm người đàn ông của cuộc đời mình.

Chàng trai chỉ nên hẹn hò sống sẽ trong quá khứ và người đáng để kết hôn sẽ đưa ra các kế hoạch cho tương lai.

Người đàn ông chỉ đáng để hẹn hò sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện tương lai với bạn, hai bạn sẽ mua nhà ra sao, chăm sóc con như thế nào?... Trong khi đó, người có thể trở thành chồng bạn sẽ luôn nghiêm túc khi nói đến cuộc sống tương lai với bạn.

Một chàng trai chỉ để hẹn hò sẽ có vẻ khá trẻ con, nhưng người đàn ông đạt chuẩn để kết hôn sẽ khá trưởng thành.

Chàng trai để yêu sẽ rủ bạn đi chơi mà không cho bạn bất cứ một lời hẹn ước nào. Anh chàng này chỉ muốn vui chơi ngắn hạn với bạn để thỏa mãn thú vui của bản thân và không thích sự ràng buộc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chàng trai để lấy làm chồng thì luôn suy nghĩ chín chắn trong quyết định quan hệ với bạn và anh ấy sẵn sàng nói rõ cho bạn biết về ý định của mình. Anh ấy muốn ở bên bạn, muốn được đồng hành cùng bạn trong những những dự tịnh tương lai và sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ của bạn.

Chàng trai để hẹn hò luôn nghĩ rằng anh ta biết tất cả mọi thứ, nhưng chàng trai để kết hôn sẽ muốn tìm hiểu những điều mới mỗi ngày.

Chàng trai chỉ để hẹn hò thường thích kể chuyện, còn chàng trai để kết hôn thường thích lắng nghe.

Chàng trai để hẹn hò không hề biết nhường nhịn bạn, nếu giữa hai người có xảy ra xung đột thì chắc chắn anh ta sẽ chiến đấu đến cùng mà không quan tâm đến cảm nhận của bạn.

Chàng trai để kết hôn biết cách kiềm chế thái độ của bạn và không bao giờ để cơn giận của bạn đi quá đà. Điều này có ý nghĩa rằng anh ấy biết nhún nhường để duy trì sự bình yên cho gia đình.

Chàng trai để yêu chỉ chú tâm đến ngoại hình của bạn và không ngần ngại trêu chọc khi nhìn thấy khuyết điểm trên cơ thể bạn cho đến khi bạn tự “tu sửa” lại theo ý muốn của anh ấy.

Chàng trai để lấy làm chồng không quá quan trọng vấn đề ngoại hình, anh ấy đủ trưởng thành để hiểu rằng không ai hoàn hảo cả và đã là con người thì khó tránh khỏi khuyết điểm và sai lầm. Khi bạn tăng cân hay xấu đi, chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ nói những câu làm bạn buồn lòng.

Chàng trai để yêu rất bối rối và không muốn gặp cha mẹ bạn.

Chàng trai để lấy làm chồng muốn gặp gỡ và gây ấn tượng với cha mẹ bạn.

Chàng trai để yêu sẽ “cao chạy xa bay” trước những vấn đề khó khăn và anh ấy không muốn bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến mình.

Chàng trai để kết hôn sẽ luôn ở bên bạn trong những thời điểm khó khăn nhất bởi vì anh ấy đã cam kết với bạn và muốn ở bên bạn cho đến cuối cùng.

Chàng trai để yêu chẳng bao giờ chia sẻ cho bạn về mọi kế hoạch trong tương lai của anh ấy, thậm chí còn không muốn bạn cạn thiệp vào bất cứ chuyện gì của anh ta.

Chàng trai để lấy làm chồng luôn coi trọng ý kiến của bạn, anh ấy không ngại chia sẻ cho bạn những khó khăn của mình và chờ đợi sự  tư vấn từ phía bạn.

Chàng trai để yêu luôn làm bạn cảm thấy bất an. Bạn sẽ không hề biết anh ấy đang ở đâu khi không ở bên bạn.

Chàng trai để lấy làm chồng sẽ làm cho bạn cảm thấy an toàn. Bạn sẽ luôn luôn biết anh ấy yêu bạn, bạn có thể tin tưởng anh ấy, và bạn biết rằng hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn.
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi chọn người phụ nữ cho cuộc đời, người đàn ông thường có một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm ở phụ nữ đàn ông rất thích.
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 40 tuổi đầu, cuộc đời tôi chỉ toàn những ê chề, tủi nhục, cơ cực và xót xa.
Phụ nữ tuổi gì, sinh vào thời điểm nào thì cả đời số khổ?
Phụ nữ tuổi gì, sinh vào thời điểm nào thì cả đời số khổ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi người sinh ra lại mang một số phận riêng, có người sung sướng, an nhàn nhưng cũng có người vất vả.
5 lý do vì sao nên yêu người đàn ông luôn chờ đợi bạn
5 lý do vì sao nên yêu người đàn ông luôn chờ đợi bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người luôn chờ đợi bạn rất lâu, chứng tỏ rằng anh ấy thực sự yêu thương và luôn cần có bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn