Là phụ nữ, đọc ngay để thức tỉnh hưởng hạnh phúc và không giày vò vì đàn ông nữa!

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, hãy đọc ngay để thấy cuộc đời còn nhiều điều tươi đẹp, và không bao giờ phải khổ nữa.

 1. Người phụ nữ, xin hãy luôn nhớ kỹ, từ bỏ những dục vọng hảo huyền, nhìn đời điềm đạm, sống thật tốt, sống vì bản thân, vì những người thân yêu, đừng sống vì người mà bạn yêu, vì người bạn yêu chưa chắc đã thật lòng yêu bạn, đôi khi sống một cách mù quáng, vì một người mà sống, sống vô nghĩa, sống không có tôn nghiêm. Đừng mong đợi người đàn ông mãi là điểm tựa của bạn, bởi người đàn ông không phải là thánh cứu tinh, mà chỉ là người tạm thời bên bạn sẻ chia những nhu yếu cuộc sống cùng bạn, nhưng thực tế chẳng thể cung cấp cho bạn toàn bộ hạnh phúc.

2.  Mở to đôi mắt, tin rằng thế giới vốn không thuần khiết, bạn muốn kết hôn, cũng tuyệt đối đừng rơi vào lưới tình yêu với người đàn ông đã lập gia đình, đối với bạn đó chỉ là gánh nặng, chúng ta đã có quá đủ rắc rối, đừng tự tìm thêm phiền não, bởi chúng ta là người phàm, không có năng lực siêu nhiên để đối phó với toàn bộ các những khó khăn, có những dục vọng hỏa kháng không nhảy được, nhảy xuống cũng đồng nghĩa với việc hủy hoại hạnh phúc cả một cuộc đời.

phu-nu

 Phụ nữ độc lập sẽ có sự tự tôn của mình

3.  Đừng đặt niềm tin thái quá vào lời hứa hẹn của người đàn ông, ngay cả khi anh ta chỉ tay lên trời thề thốt, bạn cũng chỉ có thể tin tưởng một chút thôi, hơn nữa chỉ được phép tin tưởng một lần duy nhất, lời hứa của người đàn ông quá nhiều sẽ trở thành dối trá, thực sự yêu bạn, hứa với bạn một điều gì thì sẽ bắt đầu thực hiện ngay, chứ chẳng cần đưa cho bạn một thời gian biểu làm gì.

4. Trên đời, có nhiều người phụ nữ cứ ôm lấy người không thuộc về mình, giữ thứ tình cảm chỉ khiến mình đau khổ rồi tự dằn vặt bản thân, tự phung phí tuổi trẻ và tự hắt đi bao nhiêu cơ hội. Tại sao bạn phải làm khổ mình để theo đuổi những thứ vô nghĩa đó, hãy chấp nhận buông bỏ nó. Mọi nỗi đau rồi cũng qua thôi, chỉ cần bạn kiên cường, mọi nỗi buồn rồi cũng sẽ nguôi ngoai.

Quá khứ là cái đã qua. Tương lai là điều chưa đến. Hiện tại là tất cả. Như thế này là đủ rồi. Sinh ra là con gái, là đã biết phải khổ. Nhưng sướng hay khổ, một phần cũng do bản thân mình. Đừng bao giờ muốn cái gì đã vượt khỏi tầm tay, cũng đừng nên chỉ sống cho quá khứ. Đừng nên sống phụ thuộc vào ai, cũng đừng sống vì ai quá nhiều. Đừng cho người ấy là tất cả, cũng đừng nên thiết tha với cái gì không đáng.

5. Nhất là đàn ông, lòng tự trọng của họ lại càng lớn. Họ có thể có nhiều khuyết điểm, nhưng thường thì họ không muốn chấp nhận những khuyết điểm đó. Nếu là vợ, bạn hãy lựa lời khuyên bảo, góp ý để chàng thay đổi dần dần. Đừng bao giờ tung hô những khuyết điểm đó trước mắt bạn bè. Điều đó có thể khiến chàng bị tổn thương nghiêm trọng.

phu-nu01

 Có tự tôn, sẽ không phải khổ vì đàn ông nữa

6. Đàn ông khác đàn bà ở điểm, họ không yêu, không thương nhưng vẫn có thể lên giường. Đàn ông thì tán tỉnh đàn bà cốt cũng chỉ có 1 mục đích cuối cùng là đến cái nơi gọi là giường ngủ.

Đàn bà thì ngọt ngào xởi lởi bên đàn ông chung quy lại là cũng vì phục vụ cho bản thân mình được ăn sung mặc sướng mà không cần vất vả. Vì vậy trong rất nhiều người, chỉ nên chọn 1 người. Người thật sự tốt với bạn, yêu thương bạn.

Cuộc sống càng ngày càng có nhiều thứ làm tình yêu chao đảo, ừ đồng tiền, nó có sức mạnh rất lớn. Nhưng cuối cùng, nên trả tình yêu về với đúng ý nghĩa của nó.

Nếu có người yêu bạn thật sự, bạn nên trân trọng. Đừng vội buông bỏ, vì biết đâu trên đường sau này, bạn sẽ chẳng tìm được ai đó tốt hơn. Hạnh phúc, ở ngay bên bạn.

7. Để hiểu một người đàn ông như thế nào, không chỉ cần nhìn vào thái độ của anh ta với cuộc sống, mà còn phải quan sát những người bạn của anh ta, bạn bè thường như thế nào thì anh ta cũng như thế đó, nhân thể dịu nhiên, chung một nhóm người chẳng thể khác nhau.

8. Trong tình yêu, một điều rất quan trọng là bạn cần phải luôn giữ được sự độc lập, tự chủ, cũng như không nên biến mình thành cái bóng của người kia. Hãy cố gắng giữ liên lạc với bạn bè của bạn, hưởng thụ sở thích riêng của mình, dành thời gian riêng cho bản thân chứ không phải dành trọn thời gian và cống hiến tất cả mọi thú vui hay những điều riêng tư cá nhân cho tình yêu. Đặc biệt vấn đề tài chính cần phải rõ ràng và riêng biệt, tránh sự lệ thuộc. Sự độc lập trong tình yêu là một trong những yếu tố cần thiết để giữ cho mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu, bởi bạn có sự tự chủ, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, bạn yêu vì bạn muốn, không phải bạn phải yêu vì bất cứ ràng buộc nào cả.

9. Xin đừng rơi vào bẫy yêu của người đàn ông đầy dã tâm, những người đàn ông trông có vẻ thông minh hơn người, cũng đừng quên, quá thông minh chính là xảo quyệt, người đàn ông khôn ngoan không ai muốn vuột mất, trong khi những người khác đang cố nắm lấy, thì bạn đã bị đẩy ra rìa rồi.

10. Cũng xin đừng đặt tình yêu cho một người đàn ông ăn chỉ ăn cơm nhão, người đàn ông như vậy lòng ham không đáy, bạn không phải là người phú bà, nuôi không nổi, tốt nhất vẫn là nhường người khác phụng dưỡng.

11. Bị tổn thương bởi một người đàn ông, cũng đừng nên hoài nghi tất cả những người đàn ông trên thế giới, không phải tất cả mọi người đều như nhau, người đàn ông tốt vẫn còn rất nhiều, bạn bị tổn thương chi có thể nói rằng bạn đã gặp người không thuộc về, có lẽ người đàn ông tiếp theo chính là người bạn nên gặp trong phần đời còn lại.

12.  Người đàn ông chẳng bao tốt như bạn vẫn nghĩ, bạn có thể yêu thật lòng, nhưng đửng yêu quá sâu đậm, trong tình yêu luôn cho bản thân mình một đường lui, nếu không đến lúc chịu tổn thương sẽ trở tay không kịp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link