Diễn viên Nguyệt Ánh ''Cổng mặt trời'' lần đầu khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Từ sau khi kết hôn đến nay khán giả không thấy cô xuất hiện quá nhiều trên phim trường mà dành thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Nữ diễn viên thường xuyên khoe con trên mạng xã hội nhưng rất ít khi nào đăng tải khoảnh khắc gần gũi bên cạnh ông xã.

Vừa qua, trên story trang cá nhân nữ diễn viên ''Cổng mặt trời'' đã đăng tải hình ảnh đời thường của cả tổ ấm nhỏ. Dù sử dụng facebook thường xuyên nhưng nếu ai theo dõi Nguyệt Ánh sẽ thấy cô hiếm khi nào chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân. Chẳng đính kèm dòng trạng thái gì cho bức ảnh nhưng nhìn khung cảnh thì khán giả cũng nhận thấy đây là thời khắc hai vợ chồng đưa con trai nhỏ đi du lịch ở biển.

hiem-hoi-lam-nguyet-anh-cong-mat-troi-moi-khoe-anh-to-am-hanh-phuc-bf63b2 (1)

Có thể nói, đây là bức ảnh đầu tiên đầy đủ 3 thành viên mà Nguyệt Ánh chia sẻ công khai trên mạng xã hội với khán giả. Trong khi phụ huynh đang tạo dáng mỉm cười trước ống kính thì bé Nanda lại ngơ ngác nhìn khung cảnh xung quanh.

Kết hôn với chồng đã được hơn 2 năm nhưng chẳng khi nào cô nói về đời sống hôn nhân với truyền thông. Dẫu vậy, thông qua bức ảnh cặp đôi tươi tắn đi du lịch thế này thì cũng phần nào phản ánh được sự mặn nồng của cả hai.

nguyet-anh-cong-mat-troi-khoe-anh-hanh-phuc-ben-chong-va-con-trai-6a20890a

Vào đầu tháng 7/2019, hai vợ chồng cũng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đánh dấu cột mốc đầu đời cho cậu quý tử. Cô cũng thực hiện không gian hoành tráng, tưng bừng nhưng thay vì có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ Việt thì đây lại là một bữa tiệc gồm những người thân thiết, ấm cúng. Điều này càng khẳng định hơn sự khép kín của Nguyệt Ánh dù cô là người nổi tiếng.

nguyet-anh-cong-mat-troi-khoe-anh-hanh-phuc-ben-chong-va-con-trai-5403fc5a
nguyet-anh-cong-mat-troi-khoe-anh-hanh-phuc-ben-chong-va-con-trai-55bcf67a
nguyet-anh-cong-mat-troi-khoe-anh-hanh-phuc-ben-chong-va-con-trai-67938a9e
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn