Lái xe băng băng trên đường nhưng bà mẹ lại để con nhỏ làm điều này khiến ai nấy đều sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Khi được người đi đường nhắc nhở, bà mẹ này thậm chí còn mắng và đổ lỗi cho cậu con trai.

Hình ảnh bố mẹ chở con chênh vênh khi di chuyển trên đường hẳn không còn xa lạ với mọi người. Thậm chí, có những trường hợp bố mẹ đã đưa chính con mình vào những tình huống vô cùng nguy hiểm khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một chiếc xe di chuyển băng băng trên đường ở Bukit Bandaraya, Bangsar, Malaysia khiến nhiều người thót tim. Đáng chú ý, trên nóc xe là một đứa trẻ đang vô tư ngồi vắt vẻo trên đó, còn người mẹ thì không hề để ý.

Đứa trẻ ngồi trên nóc xe ô tô chơi đùa.

Đứa trẻ ngồi trên nóc xe ô tô chơi đùa.

Phát hiện sự việc, người đi đường đã nhắc nhở người mẹ và khuyên cô cho đứa trẻ ngồi vào trong xe. Tuy nhiên, thấy vậy, người mẹ này đã liên tục buông lời mắng chửi và đổ lỗi cho đứa con nhỏ.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của người mẹ trong câu chuyện.

Hành động của người mẹ bị chỉ trích dữ dội.

Hành động của người mẹ bị chỉ trích dữ dội.

Cách đây không lâu, sự việc mẹ để con trai ngồi trên nóc ôtô đang chạy vun vút trên đường cũng từng gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra ở Perth, bang Western Australia.

Theo đó, một cậu bé chỉ mặc bỉm và ngồi trên nóc chiếc xe đang chạy vun vút trên đường. Thậm chí, có đoạn chiếc xe này chạy trên cao tốc nơi giới hạn tốc độ là 100 km/h.

Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Mặc dù cậu con trai ngồi trên nóc ô tô nhưng người mẹ không hề hay biết và vẫn thản nhiên lái xe. Đến khi người đi đường ra tín hiệu thì người mẹ mới dừng lại và phát hiện con trai đang ngồi trên nóc xe.

Được biết, người mẹ này có thể đối mặt với án tù nếu thực sự biết con mình ngồi trên nóc ôtô và cứ để như thế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link