Háo hức đặt mua hổ bông để bàn, chàng trai choáng váng nhận về con vật có biểu cảm không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu hình dáng khác xa nhau, mà chú hổ chàng trai nhận được còn khiến nhiều người phì cười.

Thời gian qua, đã không ít vụ mua hàng online khiến "khổ chủ" phải khóc thét vì nhận về sản phẩm khác xa hình ảnh quảng cáo. Mới đây, lại một chàng trai rơi vào tình cảnh tương tự khiến dân mạng xôn xao.

Chú hổ bông được shop online đăng tải.

Chú hổ bông được shop online đăng tải.

Theo đó, một chàng trai tên N.P đã đặt mua một chú hổ bông trắng để bàn của một shop online trên mạng. Tuy nhiên, khi đặt hàng hí hửng bao nhiêu thì khi nhận hàng chàng trai lại choáng váng bấy nhiêu. 

Thay vì nhận được chú hổ dũng mãnh, thì chàng trai lại nhận về con vật béo tròn, có khuôn mặt như đang hờn dỗi. Hai sản phẩm quả là khác nhau một trời một vực.

Con vật mà chàng trai nhận về có hình dáng kì lạ.

Con vật mà chàng trai nhận về có hình dáng kì lạ.

Mua phải sản phẩm không ưng ý nên chàng trai đã lên mạng than trời. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Thay vì phẫn nộ thì mọi người lại bật cười thích thú với chú hổ béo mũm mĩm mà chàng trai nhận được. Nhiều người còn cho rằng, chú hổ này còn đáng yêu hơn so với phiên bản gốc.

Cách đây không lâu, câu chuyện khách hàng đặt mua gấu bông khổng lồ cao 2m nhận về chú gấu gầy đét cũng từng gây xôn xao.

Chú gấu được đăng bán trên Amazon.

Chú gấu được đăng bán trên Amazon.

Theo đó, chú gấu được đăng tải trên Amazon với hình ảnh dễ thương, cao 1m98 mà giá chỉ 109,99 USD. Tuy nhiên, khi khách hàng nhận sản phẩm thật thì lại vô cùng choáng váng vì chú gâú này gầy đét, riêng cặp chân đã dài đến 98 cm.

Cặp chân dài miên man của chú gấu.

Cặp chân dài miên man của chú gấu.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link