Cô giáo "gây sốt" trên MXH vì mang cả xấp tiền 500 nghìn lì xì cho học sinh trước khi nghỉ Tết

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh các học sinh xếp hàng rồi lần lượt được cô giáo lì xì cho những tờ 500 nghìn mà ai cũng phải xuýt xoa.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, trên mạng xã hội lại bất ngờ xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một giáo viên cấp 3 cầm cả xấp tiền 500 nghìn lì xì cho học sinh trong lớp.

Clip: Cô giáo lì xì cho học sinh trong lớp bằng những tờ 500 nghìn mới cứng.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cô giáo cầm xấp tiền 500 nghìn đồng trên tay khiến học sinh nào cũng hào hứng. Sau đó, tất cả các học sinh trong lớp đã xếp thành một hàng dài rồi lần lượt được cô giáo lì xì cho những tờ 500 nghìn mới cứng. Vậy là, hàng chục học sinh cứ xếp hàng dài từ ngoài cửa đi vào, lần lượt nhận những "tiền tươi" từ giáo viên chủ nhiệm của mình.

Vừa lì xì, cô giáo vừa bắt tay từng bạn học sinh và gửi đến các em những lời chúc tốt đẹp nhất. Còn các học sinh khi nhận được tiền lì xì của cô giáo thì vô cùng phấn khởi, cười tươi rói.

Học sinh hào hứng nhận tiền lì xì của cô giáo.

Học sinh hào hứng nhận tiền lì xì của cô giáo.

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện đã lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là các bạn học sinh. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú với màn "chơi lớn" của cô giáo "nhà người ta". Thậm chí, bên dưới bài viết, nhiều học sinh còn ước được làm học sinh của cô giáo này.

Trước đó, nhiều học sinh cũng từng hào hứng chia sẻ được thầy cô lì xì trong ngày đầu năm mới.

Lì xì của một thầy giáo dạy văn.

Lì xì của một thầy giáo dạy văn.

Nhóm học sinh hào hứng khoe được thầy cô lì xì.

Nhóm học sinh hào hứng khoe được thầy cô lì xì.

Cả lớp vui mừng chụp ảnh khi nhận được lì xì từ cô giáo.

Cả lớp vui mừng chụp ảnh khi nhận được lì xì từ cô giáo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn