Lâm Chấn Khang bất ngờ công khai diện mạo con gái sau 2 năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài giấu kín con gái, Kim Jun See và "ông hoàng miền Tây" đã chính thức đón con gái đầu tiên của gia đình, đây là cô công chúa được mọi người chờ mong rất lâu.

Đã một thời gian khá lâu, Lâm Chấn Khang không chia sẻ về gia đình của mình cũng như những dự án âm nhạc. Mới đây, anh bất ngờ cho ra một thước phim ghi lại toàn bộ quá trình mang thai đến sinh con của bà xã nam ca sĩ. Lâm Chấn Khang đã bật mí hình ảnh con gái út vàcho biết đã giấu kín sự thật này suốt 2 năm qua, 

Ái nữ nhà "Hạo Nam" Lâm Chấn Khang có tên thân mật là Tina, anh viết: "Tôi xin lỗi vì đã giữ cho riêng mình một bí mật suốt 2 năm nay! Đây là 1 câu chuyện có thật 100% không hề chuẩn bị kịch bản và dàn dựng mà chính ba mẹ của tôi cũng là những người đứng ngoài cuộc!", Lâm Chấn Khang viết. Trong quá trình vợ mang thai, anh giấu luôn ba mẹ ruột và đến khi sinh con gái nam ca sĩ mới mang về quê cho phụ huynh sự bất ngờ lớn.

lamchankhang

Nam ca sĩ cho biết lý do ông bà không biết: "Tôi có xây một căn nhà dưới quê và nhờ bố mẹ trông chừng giúp, thế nên họ bị giữ chân và khi ba mẹ muốn điện thoại thấy hình thì cả nhà nói điện thoại bị lỗi không nhìn thấy được, nên chỉ gọi bằng điện thoại nói chuyện nghe tiếng thôi". 

Ngoài ra Lâm Chấn Khang còn ghi lại quá trình chào đón con gái - Tina Bùi, Kim Jun See hoàn toàn không xuất hiện trong thời gian mang thai, chỉ có cảnh người đẹp mang bụng bầu khệ nệ và chuẩn bị bước vào phòng sinh.

lamchankhang4

Nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện hài hước trước khi vợ sinh: "Tôi đang ở bên khách sạn định chợp mắt một chút thì nghe có điện thoại của người thân gọi. Út ơi chị vỡ nước ối rồi, bắt đầu tôi bước xuống giường tôi muốn vỡ nước ối theo luôn, tôi định mang đôi dép của khách sạn tôi chạy qua bệnh viện luôn. Tôi qua tôi thấy bà ngoại giống như mới phẫu thuật xong mặt không có miếng máu, chị em bà cháu gì đâu quýnh lên hết, nhưng bác sĩ nói vỡ nước ối trước khi mổ thì tốt chứ không có gì".

Trước đó, trong gần 20 năm hẹn hò, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đã có với nhau 2 người con trai là Gia Phúc và Gia An.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link