Lương Thùy Linh lần đầu lên tiếng đáp trả khi bị đồn mua giải Hoa hậu nhờ gia thế khủng

( PHUNUTODAY ) - Cô phải đối mặt với nhiều tin đồn như mua giải hay có được thành tích học tập "khủng" là do sự dàn xếp của gia đình.

Mới đây, trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Lương Thúy Linh đã có những chia sẻ về tin đồn mua giải Hoa hậu và việc cô có điểm số cao ở trường cấp ba và đại học là gia đình dùng tiền để can thiệp.

Cụ thể, người đẹp phát ngôn: "Mẹ tôi là một người rất nghiêm khắc. Từ nhỏ, tôi đã được mẹ dạy muốn điều gì thì phải cố gắng mới có được. Chính vì thế, không bao giờ có chuyện mẹ bỏ tiền ra để mua điểm số tốt cho tôi. Gia đình cũng không ủng hộ khi tôi thi Hoa hậu thì làm sao có thể chấp nhận mua giải. Tôi không hiểu tại sao những tin đồn vô căn cứ ấy lại xuất hiện nhưng dần dần, tôi học được cách không quan tâm nhiều đến những thị phi mà chỉ chú tâm đến những người thực sự quan trọng với mình".

luong_thuy_linh

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những thứ được và mất kể từ lúc trở thành một hoa hậu, Lương Thuỳ Linh nói: "Người ta bảo trở thành Hoa hậu thì phải đánh đổi nhiều thứ. Đúng là tôi bớt tự do, phải chú ý lời ăn tiếng nói và không được thoải mái như những sinh viên bình thường nhưng đổi lại là sự trưởng thành. Hai năm qua, tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều trong mọi khía cạnh. Điều đó khiến tôi cảm thấy những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng".

Lương Thùy Linh từng ghi dấu tại cuộc thi sắc đẹp với ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng được báo chí ca ngợi bằng những danh xưng mỹ miều và luôn dành cho cô những vị trí chót vót trên các bảng phong thần sắc đẹp – điều mà những nàng hậu mới lên khác mất khá lâu mời làm được. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập “không phải dạng vừa”. 

Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đã làm cho công chúng rất ngưỡng mộ vì nhan sắc và học lực, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập. Mới đây, cô đăng dòng story trên Instagram để tiết lộ đôi chút về sự thân thiết của hai mẹ con. Cô kể: "Tâm sự mỏng: Tự dưng hôm nọ mẹ qua thăm mình, xong tâm sự trên trời dưới biển rồi chốt lại 1 câu "con gái là động lực, hy vọng và niềm tin lớn nhất của mẹ" làm mình đứng hình 5 giây vì cảm thấy quá trách nhiệm, và thấy mẹ đã công nhận là mình lớn rồi. Vừa vui vừa sợ nhưng cũng hào hứng vì càng áp lực càng nhiều động lực mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link