5 điều ở phụ nữ dù không xinh đẹp vẫn khiến chàng “điêu đứng”, muốn “quyến luyến” mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ dù không đẹp về ngoại hình, nhưng vẫn cuốn hút cánh mày râu, nếu có những đức tính sau:

Hiền dịu và vị tha

Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Phong thái điềm tĩnh

Nhiều người tin rằng nếu bạn có một vẻ ngoài "đạt chuẩn" (tức là được xã hội hiện đại thừa nhận là "đẹp"), có nghĩa là bạn rất gợi cảm. Thực tế, đây là một hiểu lầm lớn. Phẩm chất này hoàn toàn không phụ thuộc vào vẻ ngoài. Nó là khả năng kiểm soát bản thân, sức thu hút người khác và sự tự tin tỏa ra từ họ.

Hãy làm chỗ dựa cho chàng khi cần thiết

Hãy làm chỗ dựa cho chàng khi cần thiết

Sự hiểu biết

Sự biểu biết không phải về việc trở thành một chuyên gia về bộ môn nào đó ở trường đại học. Đó là khả năng thể hiện óc phán xét tốt. Một người dễ dàng hiểu rõ người khác, không ngờ vực, dễ khiến những người tiếp xúc với họ bị hấp dẫn và say mê.

Biết cách khen ngợi

Một câu khen ngợi luôn là điều cần thiết dành cho chàng và là điều mà bạn có thể thực hiện dễ dàng. Thành tích anh ấy không quá tốt, không quá xuất sắc nhưng nếu bạn dành một lời khen ngợi cho chàng thì anh ấy sẽ vô cùng vui vẻ, tự hào về những gì bản thân làm được.

Lời khen ngợi của bạn khiến chàng tin tưởng vào điều mình làm. Tuy nhiên bất cứ điều gì cũng có giới hạn đừng đưa chàng lên cao quá, hãy khen vừa đủ để chàng biết cách tin tưởng và cố gắng hơn.

Phụ nữ dịu dàng luôn cuốn hút các chàng trai

Phụ nữ dịu dàng luôn cuốn hút các chàng trai

Là chỗ dựa cho chàng

Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng có những lúc khó khăn về tinh thần. Đàn ông cũng có những lúc khó khăn, buồn phiền vì công việc. Những lúc như thế chắc chắn chàng cần nhận được sự trấn an và cổ vũ từ bạn.

Hãy là một người phụ nữ để cho chàng trai của bạn tin tưởng chia sẻ những câu chuyện của mình. Người đàn ông ấy sẽ thấy rằng bạn thực sự là một chỗ dựa và an tâm cho chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn