Lâm Khánh Chi cảm thấy buồn khi nghe quý tử nói câu này

10:00, Chủ nhật 02/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho quý tử

Năm nay, nhóc tỳ nhà Lâm Khánh Chi đã lên 6 tuổi, bước vào lớp 1. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chúc mừng con trai yêu dấu của mẹ đã bước sang cấp 1. Thời gian trôi qua quá nhanh chớp mắt 1 cái đã tròn 6 tuổi, thấy thương lắm! Cu Bi về khoe với mẹ, mẹ ơi ngày mai con đi lãnh bằng khen mẹ nhờ ai chở con đi nhé, tính Cu Bi lo xa lắm

Mẹ nói để mẹ nhờ chú Hoà hay chú Giang chở con đi. Cu Bi mới đi lên phòng chú không biết nói gì rồi đi xuống nói với mẹ rằng, con nhờ chú Hoà nói không biết đường đi. Em lại xuống nói mẹ chú không chở con, Cu Bi lại không dám nhờ chú Giang".

Con trai Lâm Khánh Chi lên 6 tuổi.

Con trai Lâm Khánh Chi lên 6 tuổi.

Nữ ca sĩ trải lòng: "Mẹ mới nói thôi mẹ sẽ đi với con con yên tâm đi, nhìn con mình như vậy thật sự mình chạnh lòng, thương lắm nè. Cho dù cuộc đời có nhiều sóng gió đến với mẹ thì mẹ cũng hiên ngang ngẩng cao đầu để lo lắng bảo vệ cho con có cuộc sống tốt đẹp nhất. 

Yêu con trai của mẹ, đừng buồn con nhé con trai. Nghỉ hè thôi nào mẹ sẽ đưa con đi chơi những nơi con thích tới. Về quê hương thứ 2 của mẹ nhé, thưởng cho con 1 chuyến du lịch Thái Lan nơi sinh mẹ ra lần thứ 2".

Cô đã gửi tinh trùng đông lạnh tại Thái Lan trước khi chuyển giới với mức giá lưu trữ 50 USD/tháng. Lâm Khánh Chi cũng nói rằng rất ít người như cô biết đến điều này nên sẽ rất đáng tiếc là không có được một đứa con của riêng mình sau này.

“Nếu không có điều kiện thì những bạn có ý định chuyển giới có thể gửi tinh trùng tại Việt Nam cũng được. Sau đó thì mình có thể chọn giải pháp là nhờ người mang thai hộ... Ở Thái Lan do phải đi lại và sinh hoạt tại đó nên giá dao động tầm 1 tỉ đồng. Nhưng Khánh Chi tin là tiền bạc như thế nào cũng không quan trọng bằng tình mẫu tử, được làm mẹ là một điều rất thiêng liêng”, người đẹp chuyển giới bày tỏ.

Lâm Khánh Chi dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho quý tử

Lâm Khánh Chi dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho quý tử

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh