Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh được tình tin đồn thơm má, còn gặp nhau đến 4 giờ sáng

17:00, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi chia sẻ kèm ảnh thân mật bên Nguyễn Đạt càng khiến dân tình xôn xao.

Dạo gần đây, Lâm Khánh Chi thường xuyên bên cạnh Nguyễn Đạt và có nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm. Trên trang cá nhân, giọng ca Sầu Thiên Thu còn chia sẻ cả hai đi chơi đến 4 giờ sáng. Cô viết: “Lần đầu gặp nhau tới 4h sáng…. hihi. Chắc anh say rồi phải không nè”.

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi chia sẻ kèm ảnh anh chàng sinh năm 1994 tình tứ đặt nụ hôn lên má cô. Gương mặt của cả hai toát lên nét vui vẻ, rạng rỡ. Nữ ca sĩ 7X chia sẻ: “Cảm ơn cho dù 4h sáng anh vẫn đưa em về tới nhà. Mặc dù nhà em trong hẻm 1 cây số anh vẫn đi bộ với em vô tới nhà, em luôn luôn nhớ mãi và trân trọng những gì anh dành cho em”. 

 Lâm Khánh Chi chia sẻ kèm ảnh anh chàng sinh năm 1994 tình tứ đặt nụ hôn lên má cô.

Lâm Khánh Chi chia sẻ kèm ảnh anh chàng sinh năm 1994 tình tứ đặt nụ hôn lên má cô.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi thông báo tổ chức đám cưới lần 2. Đặc biệt dạo gần đây cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh một nhân vật nam trẻ tuổi Đạt Nguyễn, khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Trước tin đồn, mới đây, tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cô trả lời: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai". 

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn chuẩn bị kết hôn với đàn em kém tuổi

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn chuẩn bị kết hôn với đàn em kém tuổi

"Trên buổi livestream, và đó cũng là mong muốn của Đạt và Chi luôn, rằng nếu có đám cưới là tổ chức 4 nơi. Thật ra là người ta đẩy thuyền cho Chi và Đạt, thì hai người nói ra mong muốn của mình, nếu hai đứa đủ duyên đủ nợ mà đám cưới thì sẽ tổ chức 4 nơi. Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nhe", Lâm Khánh Chi nhắn nhủ.

Trước đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đám cưới tôi với anh Đ., sẽ tổ chức ở nhiều nơi lắm. Đám cưới sẽ đãi 150 bàn là tương đương 1500 người. Diễn ra ở 4 địa điểm thứ nhất là Đà Lạt, thứ hai là tại một bãi biển đẹp ở miền Trung, thứ 3 là TP.HCM và cuối cùng là ở dưới quê nữa. Quê là đương nhiên phải có, vì phải làm lễ đón dâu rồi."

Cô cũng nói thêm về mối quan hệ với người tên Đ.: "Tôi đang dành tình cảm đặc biệt cho anh Đ., có sao mình nói vậy. Giữa tôi và anh Đ., có rất nhiều điểm tương đồng. Thứ nhất, chúng tôi đều là nghệ sĩ nên hiểu rõ công việc của nhau. Thứ hai, cả hai đứa đều thích kinh doanh. Thứ ba, anh Đ., năm nay đang ở tuổi trưởng thành, đàn ông 31-32 tuổi là tuổi lập nghiệp, lập gia đình. Thứ tư, khuôn mặt giữa tôi và anh Đ., cũng xứng đôi. Tính anh ấy lúc đi chơi cũng rất ga lăng và quan tâm tôi". Hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa tiết lộ thêm về gia thế của đối phương. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh