Sam thừa nhận "tỉnh mộng" khi làm mẹ, lần đầu do bản thân mà việc chăm con vất vả gấp bội

16:30, Thứ bảy 01/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thừa nhận do bản thân khó tính nên khi chăm con càng thêm vất vả.

Từ khi sinh con, Sam hạn chế xuất hiện trước công chúng. Cô thừa nhận bận “bù đầu” vì làm mẹ bỉm, nhất là lúc con khóc đêm. Cô viết: "Hôm nay tỉnh mộng, mới biết mình thật ngây thơ", kèm theo đó là đoạn clip mới nhất tâm sự về khó khăn khi lần đầu làm mẹ.

Trong clip, Sam chia sẻ lại hình ảnh ngồi ôm, dỗ con khi bé khóc đêm và phải thay tã khi con quấy khóc. 

Trong clip, Sam chia sẻ lại hình ảnh ngồi ôm, dỗ con khi bé khóc đêm và phải thay tã khi con quấy khóc.

Trong clip, Sam chia sẻ lại hình ảnh ngồi ôm, dỗ con khi bé khóc đêm và phải thay tã khi con quấy khóc.

“Các bà thấy cảnh này có quen không? Từ hồi làm mẹ, tôi không có chút thời gian nghỉ ngơi nào, không có đêm nào được ngủ tròn giấc. Nào là thay tã cho con 3-4 lần, cho con ti, con ngủ là tỉnh giấc luôn rồi. Hai bé nhà tôi còn hay bị hăm tã nên rất hay khó chịu và quấy khóc, nhìn tội lắm luôn, làm tôi xót ruột”, nữ diễn viên bộc bạch.

"Sẵn là một người kỹ tính rồi mà từ khi làm mẹ, tôi còn tăng gấp đôi sự kỹ tính lên nữa. Những sản phẩm dành cho con, tôi chỉ chuyên dùng những đồ tự nhiên, an toàn và lành tính thôi”.

Trước đó, cô chia sẻ: "Ngày xưa tôi nghe nói mẹ bỉm bận lắm, nhưng chưa hiểu, nghĩ rằng chăm sóc em bé không có gì quá phức tạp. Nhưng khi trải nghiệm thực sự thì mới cảm nhận được. Từ khi sinh xong ở bệnh viện về nhà đến giờ, tôi chưa mở được cái tivi lên luôn, không biết có chương trình gì, bộ phim nào mới". 

Sam bày tỏ hạnh phúc khi có ông xã cùng chia sẻ nhiều công việc trong cuộc sống. Tuy nhiên Sam cho biết cô cũng gặp những khó khăn, thay đổi về tâm lý sau sinh giống nhiều mẹ bỉm.

"Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm" - Sam bày tỏ.

Sam cho biết cô cũng gặp những khó khăn, thay đổi về tâm lý sau sinh giống nhiều mẹ bỉm.

Sam cho biết cô cũng gặp những khó khăn, thay đổi về tâm lý sau sinh giống nhiều mẹ bỉm.

"Ở mỗi thời điểm, hạnh phúc đối với tôi là những điều khác nhau. Trước đây khi còn độc thân là sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền nhưng hiện tại hạnh phúc là gia đình, sức khoẻ của cả nhà" - Sam chia sẻ.

Cô thừa nhận rằng cuộc sống trước và sau hôn nhân của mình có rất nhiều điều khác biệt.

Theo đó, Sam chia sẻ: "Hồi xưa em là một cô gái mà rất là ham công việc, em lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, dường như là thời gian em ở nhà rất ít, đa phần là em ở bên phiim trường hoặc là ra ngoài với những công tác kinh doanh, nói chung là lúc nào cũng ở bên ngoài hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh