Lâm Khánh Chi nghẹn ngào tiết lộ từng bị hai mươi mấy mối tình chủ động chia tay

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào hạnh phúc hiện tại của Lâm Khánh Chi ít người biết được cô nàng từng phải đau khổ rất nhiều trong chuyện tình cảm trước khi kết hôn với Phi Hùng.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu trải lòng về những câu chuyện ngang trái ở quá khứ. “Trước khi hạnh phúc thì Khánh Chi đã khổ rất nhiều. Tôi yêu hai mươi mấy người lận, mà hai mươi mấy người đó toàn bỏ mình không à"- người đẹp chuyển giới tâm sự.

Empty

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào tiết lộ từng bị hai mươi mấy mối tình chủ động chia tay

Sau mỗi cuộc tình tan vỡ, Lâm Khánh Chi đều tự dặn lòng: “Kết thúc không phải là chấm hết. Mà kết thúc là để bắt đầu một tình yêu mới, anh có hiểu không". Bởi lẽ cô hiểu chuyện tình yêu của người chuyển giới không hề dễ dàng, chẳng phải ai cũng chấp nhận tiến xa với một người trong cộng đồng LGBT.

Empty

Dù đường tình duyên vô cùng lận đận trong quá khứ nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ liên lạc với mối tình đầu và tổ chức 10 đám cưới cho 10 cặp đôi LGBT trong đó cô là người thực hiện nghi lễ quan trọng cho người yêu cũ và bạn trai của anh ta.

Empty

Lâm Khánh Chi từng tổ chức 10 đám cưới cho 10 cặp đôi LGBT

Trải qua nhiều đau khổ, “công chúa chuyển giới” Lâm Khánh Chi đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng kém 8 tuổi, và con trai được sinh ra từ tinh trùng của nữ ca sĩ lưu trữ trước khi chuyển giới và kết hợp với trứng của chị dâu.

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi cảm thấy may mắn với hạnh phúc hiện tại

Nữ ca sĩ thừa nhận may mắn khi nhận được sự yêu thương, che chở, thấu hiểu từ chồng cũng như ba mẹ anh. Cô tự hào khi được họ luôn xem như con gái trong gia đình, không có sự phân biệt. Có lẽ đây chính là sự bù đắp cho những tổn thương mà cô trải qua ở nhiều năm trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link