Bất chấp bụng bầu 5 tháng, Đông Nhi vẫn nhảy “cực sung” khiến H’Hen Niê phải phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Dù đang mang thai tháng thứ 5 nặng nề, ca sĩ Đông Nhi vẫn cố gắng xuất hiện trong một sự kiện vì không muốn khán giả mong đợi mình quá lâu.

Vào tối ngày hôm qua (23/6), dancer từ vũ đoàn Bước Nhảy bất ngờ chia sẻ khung ảnh ghi lại khoảnh khắc trong hậu trường buổi biểu diễn, điều đáng chú ý nhất là có sự xuất hiện của bà bầu Đông Nhi. Tưởng chừng nữ ca sĩ đã tạm dừng các hoạt động giải trí để có thời gian bên gia đình và dưỡng thai nhưng cô vẫn nhận lời đi biểu diễn vì không muốn khán giả trẻ đợi mình quá lâu.

Empty

Đông Nhi "chơi lớn" mang giày cao giót để biểu diễn tại sự kiện

Tại buổi biểu diễn, Đông Nhi đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thông báo sẽ trình bày ca khúc “Bad boy” và đặc biệt bà xã của Ông Cao Thắng còn “chơi lớn” khi mang cả giày cao gót để biểu diễn. “Lâu rồi mới chơi với bà bầu. Bầu nhảy còn sung hơn dancer"- Đông Nhi hào hứng chia sẻ.

Đông Nhi nhảy "cực sung" trong màn thể hiện ca khúc "Bad boy"

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng nữ ca sĩ khẳng định vẫn đủ sức để thực hiện vũ đạo. Trong không khí sôi động của nền nhạc, Đông Nhi “quẩy” nhiệt tình khiến H’Hen Niê vô cùng phấn khích.

Empty

Mặc dù khá mệt sau phần biểu diễn nhưng Đông Nhi vẫn cảm thấy vui vì có được kỉ niệm với khán giả trước khi sinh em bé

Cách đó vài ngày, vợ chồng Đông Nhi vui mừng công khai hình ảnh full vòng 2 lớn ở tháng thứ 5 thai kì khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù không mấy tự tin về ngoại hình có vẻ hơi phát tướng của mình, ông xã của Đông Nhi lập tức khen ngợi ngọt ngào: “2 bé của Thắng đều xinh nhất nhà".

Empty
Empty
Empty

Hiện tại, sức khỏe của bà bầu Đông Nhi vẫn rất tốt. Ở bất cứ đâu và thời điểm nào, cô cũng được Ông Cao Thắng chăm sóc từng li từng tí khiến không ít người ngưỡng mộ “bà bầu có số hưởng nhất Vbiz”.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link