Lâm Khánh Chi nhớ về chồng cũ đúng ngày Valentine, nói một câu khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Qua lời lẽ, ai nấy xót xa khi cảm nhận được sự tiếc nuối một mối tình đẹp, khoảng thời gian hôn nhân hạnh phúc của Lâm Khánh Chi với Phi Hùng.

Ngay trong ngày Lễ tình nhân, Lâm Khánh Chi đăng dòng trạng thái đề cập đến chồng cũ rằng: "Tại sao người ta chia tay rồi có thể trở lại vơi nhau được còn tui thì không? Tại sao mình không cho nhau cơ hội hả anh? Chúc các cặp đôi yêu nhau thật ấm áp và hạnh phúc trong ngày Valentine nhé".

lam-khanh-chi-lai-nho-ve-chong-cu-muon-duoc-cho-co-hoi-17-ngoisaovn-w1034-h1142

 Dường như cô muốn cả hai cho nhau thêm một cơ hội nhưng thực tế lại không như mong muốn. Nữ ca sĩ còn đính kèm cả bức ảnh chụp vào ngày Valentine năm nào bên người xưa. Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Cát Tuyền bày tỏ: "Em với Ken rất đẹp đôi, 2 đứa có một tình yêu đẹp. Có một đám cưới cả thế giới biết. Nếu còn yêu hãy cho nhau một cơ hội để được hạnh phúc với chính mình nhé em yêu". Đáp lại người chị thân thiết, Lâm Khánh Chi cho biết: "Mọi chuyện tùy duyên chi nhe nếu còn nợ tui em sẽ quay vê bên nhau".

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng nhắn chồng cũ điều này: "Mới đây đã 5 năm rồi. Thời gian trôi qua nhanh quá. Đúng ngày này 5 năm trước, Khánh Chi bước lên xe hoa với tình yêu của mình, giờ chỉ còn là kỉ niệm ùa về. Khánh Chi xin phép được đăng lại bức ảnh này với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh ở nơi xa giữ gìn sức khỏe nhé!". Đính kèm là hình ảnh cô cùng người xưa diện áo dài truyền thống tông vàng rực rỡ trong hôn lễ rình rang ngày nào.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Không chỉ sự nghiệp, đời tư của nữ ca sĩ cũng rất được khán giả quan tâm. Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô lại không may mắn chuyện tình cảm. Vừa qua cô đã chia tay chồng trẻ sau vài năm gắn bó. 

Theo:  xevathethao.vn copy link