Những ngôi sao châu Á vượt qua bệnh tật: Lan Ngọc từng bị bệnh, Hari Won trải qua hai lần phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Vượt lên trên tất cả, họ đã trải qua những tháng ngày khó khăn đó và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của mình.

Hari Won

Hari Won là nữ ca sĩ gốc Việt mang dòng máu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, MC nhưng khán giả lại đặc biệt chú ý đến đời tư của nữ ca sĩ. Hiện giờ, Hari Won đã có 6 năm kết hôn viên mãn bên MC Trấn Thành.

Cô từng chia sẻ về căn bệnh nguy hiểm, khiến mình lao đao trong một thời gian dài. Cách đây 10 năm, trong một lần khám sức khỏe định kỳ Hari Won đã phát hiện sớm căn bệnh nan y. Rất may là bệnh ở giai đoạn đầu, cô đã trải qua hai lần phẫu thuật và hiện sức khỏe đã bình phục.

Empty

Tuy nhiên, vào tháng 8 năm 2022 Hari Won lại gây hoang mang khi tiết lộ cô đang mắc căn bệnh liệt bell trái. Một bên mặt của nữ ca sĩ bị đơ, không thể cười vì sợ méo mặt, ngoài ra cô còn bị sưng tay, đau người, mệt mỏi. 

Người hâm mộ cũng phần nào bớt lo lắng khi bà xã Trấn Thành lấy lại được tinh thần, tích cực điều trị bệnh, không còn rơi vào tình trạng stress nặng như khi mới phát hiện bệnh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "quý cô trăm tỷ" hay "ngọc nữ màn ảnh" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng là Cua Lại Vợ Bầu và Gái Già Lắm Chiêu 3. Ngoài đóng phim, Ninh Dương Lan Ngọc còn tham gia trong các gameshow nổi tiếng.

Ít ai nghĩ cô lại từng mắc căn bệnh rất nguy hiểm. Xuất hiện trong chương trình Chị Em Chúng Mình, ngoài chia sẻ của Hari Won về bệnh quái ác thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến công chúng ngỡ ngàng khi cho biết cô từng bị căn bệnh này giống đàn chị. 

Empty

Lan Ngọc cũng chia sẻ: "Bản thân Ngọc cũng bị nhưng mà tôi may mắn hơn vì tôi bước vào giai đoạn đầu. Chuyện này xảy ra cũng do chính bản thân mình. Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình".

Quản lý của nữ diễn viên cũng chia sẻ trên rằng khi cô đi Singapore chữa trị cô suy sụp rất nhiều. Giữa thông tin xôn xao liên quan đến sức khỏe, cô đã có chia sẻ rằng tình hình sức khỏe hiện giờ rất ổn định và có thể "lăn xả" hết mình trong những dự án tiếp theo. 

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin nổi lên như một hiện tượng trong mắt khán giả nhờ những bộ phim ăn khách như School 2013, The Heirs…  Tưởng chừng như đang ở đỉnh cao sự nghiệp với nhiều con đường phát triển rộng mở thì phía đại diện nam diễn viên tuyên bố anh bị bệnh nan y và cần phải điều trị. Điều này khiến fan trong và ngoài nước cực kỳ lo lắng, mong cho Kim Woo Bin mau chóng hồi phục.

Empty

Sau ba năm vắng bóng màn ảnh, năm 2021 nam diễn viên thông báo tình trạng sức khỏe đã ổn định sau ca mổ và sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật khiến fan vui mừng không ngớt. Gần đây nhất, Kim Woo Bin đã chia sẻ tin vui tới người hâm mộ rằng anh đã được chẩn đoán khỏi bệnh.

Kim Bum

Kim Bum là một nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Anh nổi danh khắp châu Á với vai diễn So Yi Jung trong bộ phim Boys Over Flowers. Vào năm 2018, công ty quản lý bất ngờ thông báo Kim Bum đã mắc phải chứng viêm khớp thoái hóa. Đây là một dạng rối loạn mãn tính làm suy yếu sụn và các mô xung quanh xương khớp. 

Empty

Anh  mắc căn bệnh di truyền và đã được điều trị từ những năm đầu 20 tuổi. Hơn nữa, công ty quản lý cũng đề cập rằng Kim Bum đã vượt qua chứng viêm khớp thông qua việc uống thuốc đều đặn và chăm chỉ tập thể dục.

Thay vì phục vụ trong quân đội Kim Bum được chỉ định vào vị trí nhân viên xã hội công cộng do tình trạng sức khỏe. Nam diễn viên hiện ngày càng tỏa sáng, khẳng định được tên tuổi của mình qua các dự án gần đây như Law School hay Ghost Doctor.

Moon Geun Young

Moon Geun Young từng được mệnh danh là  "em gái quốc dân" đình đám của màn ảnh Hàn. Cô từng phải phẫu thuật khẩn cấp do hội chứng khoang cấp tính vào năm 2017. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên đã phải phẫu thuật 4 lần, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Empty

Ngay từ lúc thông báo bệnh tình, nữ diễn viên đã phải hủy bỏ các buổi biểu diễn tại Daejeon trong chuyến lưu diễn Romeo và Juliet của mình. Kể từ đó, Moon Geun Young tạm ngưng tất cả các hoạt động và trở lại với màn ảnh nhỏ vào năm 2019. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe cô sau đó vẫn chưa khá lên. 

Cho đến nay, vết sẹo lớn trải dài nửa cánh tay từ xưa của nữ diễn viên vẫn còn nguyên khiến fan xót xa.

Theo:  xevathethao.vn copy link