NS Công Lý khiến cả trường quay rơi nước mắt khi tâm sự xúc động về quãng thời gian bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh được đính kèm, có thể thấy, thần sắc của nam nghệ sĩ đã hồng hào và tươi tắn hơn trước, gương mặt cũng có da có thịt hơn hẳn.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã Công Lý đã chia sẻ gây nhiều chú ý: "Một chiếc talk xinh xinh cho ngày đầu năm. Một chiếc job nhỏ xinh sau 1 năm 5 tháng anh Lý nghỉ ở nhà vì bệnh. Hôm nay thực sự rất vui, vì anh Lý đã talk với VJ Thuỳ Minh rất dễ thương. Anh đã chia sẻ chân thành, thật thà và có cả sự xúc động khiến trường quay rớt nước mắt!"

Theo tiết lộ của bà xã thì nghệ sĩ Công Lý chính thức trở lại với công việc sau 1 năm và 5 tháng nghỉ dưỡng bệnh. Tại trường quay, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ khiến mọi người rơi nước mắt. 

cong-ly-tro-lai-voi-cong-viec-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị thời gian dài. Dạo gần đây, nam nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện cùng các nghệ sĩ khác. Điều tiếc nuối là năm nay, NS Công Lý không đóng vai "Cô Đẩu", thay vào đó là một vai nhỏ chưa được bật mí.

Mới đây, chia sẻ với Tiền phong, bà xã Công Lý là Ngọc Hà cho biết với hoàn cảnh của vợ chồng cô hiện nay, đi du lịch trong nước còn không dám nghĩ tới chứ không nói là đi nước ngoài, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua.

vo-nsnd-cong-ly-anh-ay-tung-muon-ly-hon-de-giai-thoat-cho-toi-fe04196f0de549d58164dcd54f66190b

‘’Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi tìm hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lý có mối thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt thì tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích’’, nữ nhà báo chia sẻ. NS Công Lý hiện đã quay trở lại với sân khấu và mới nhất là quay Táo Quân 2023.

Theo:  xevathethao.vn copy link