Làm mẫu cho vợ trang điểm, anh chồng khiến dân mạng điên đảo vì khuôn mặt xinh như hoa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh "nghiêng nước nghiêng thành" của anh chồng hi sinh nhan sắc, làm mẫu thí nghiệm cho vợ trang điểm khiến dân tình đổ rầm rầm.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh anh chồng được vợ trang điểm cho xinh như hoa khiến dân mạng phát sốt.

Cụ thể, những tấm hình được cô nàng Phạm Thị Nhâm (SN 1992, hiện đang làm thợ make up tại Hà Nội) chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh của chồng cô - Dương Viết Lãm (sinh năm 93) được trang điểm xinh đẹp đang thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Được biết, những hình ảnh này được Nhâm chụp từ cách đây khá lâu khi cô mới bắt đầu tập make up theo phong cách Tây Âu. Do không tìm được mẫu có hốc mắt sâu phù hợp nên cô nàng đã nhờ luôn mẫu “cây nhà lá vườn” để thực hiện bài tập thầy giáo giao cho.

Empty

Chia sẻ về lý do đăng ảnh cô nàng cho hay: "Mình có ngồi xem lại ảnh nên có lấy ra trêu chồng mình. Không ngờ chồng mình vui vẻ và đồng ý để mình chia sẻ lên mạng. Bình thường mình cũng hay tỉa lông mày cho chồng nên khi nhờ chồng làm mẫu make up, anh ý cũng thoải mái đồng ý làm mẫu cho mình luôn.

Những bức hình này mình chụp từ khi mới học make up nên mình cảm thấy khá vui khi được nhiều người ủng hộ, lúc đầu mình còn lo mọi người bảo không hay".

Hình ảnh xinh đẹp của anh chồng sau khi được vợ make up.

Hình ảnh xinh đẹp của anh chồng sau khi được vợ make up.

Vợ chồng Nhâm cũng rất hay chụp ảnh tự sướng cùng nhau.

Vợ chồng Nhâm cũng rất hay chụp ảnh tự sướng cùng nhau.

Ngoài đời, vợ chồng Nhâm cũng rất hay chụp ảnh tự sướng để lưu lại khoảnh khắc bên nhau. Không xinh đẹp như con gái, ngoài đời, anh chồng rất nam tính.

Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 1 tháng và đang trong thời kì hạnh phúc. Nhâm chia sẻ, chồng cô rất thương vợ, lúc nào cũng lo vợ thiệt thòi, chính vì thế, anh chàng thường xuyên đi làm về sớm để nấu cơm, giặt giũ cho vợ. 

Cả hai đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cả hai đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

"Mình lấy chồng lúc 27 tuổi, cũng coi là hơi muộn. Nhiều khi bạn bè hỏi lấy chồng cảm thấy thế nào? Mình toàn đáp lại là biết lấy chồng sướng thế này mình đã lấy chồng từ lâu rồi", cô nàng 9x vui vẻ chia sẻ thêm.

Hiện tại, cô vợ này vào nghề được 5 tháng nhưng chồng luôn ủng hộ nghề nghiệp của vợ. Cả hai đang có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link