Ngược đời, cô gái bị đánh ghen nhưng lại được hội chị em bênh vực hết lời vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bị đánh ghen vì nhắn tin với đàn ông đã có vợ nhưng lại được mọi người cảm thông và bênh vực vì lý do này.

Khi mà chuyện ngoại tình diễn ra nhan nhản thì chuyện đánh ghen không còn là điều gì quá lạ. Thời gian gần đây, hàng loạt vụ đánh ghen xảy ra liên tiếp khiến dư luận xôn xao. Nhưng bị đánh ghen mà còn được hội chị em bênh vực thì cũng thật hiếm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ một câu chuyện một cô gái bị đánh ghen nhưng lại được chị em bênh vực hết lời.

Cụ thể, cô gái này viết: "Em vừa bị đánh ghen xong các mom ạ. Chuyện là thế này. Em quen với anh X này, 2 người có nhắn tin nói chuyện với nhau.

Bạn bè nhắn tin nói chuyện với nhau là chuyện bình thường đúng không ạ? Mà nhắn từ cái thời nảo thời nào, thời mà X còn chưa lấy vợ cơ các mom ạ. Đến bây giờ vợ X thấy tin nhắn của em với X, nó nhảy xồm lên mắng em chứ.

Em nhắn tin nói chuyện với X nó rất bình thường. Nội dung tin nhắn chỉ là chồng nó mời em đi uống nước tám chuyện thôi. Mà nói chuyện từ lúc nó chưa lấy vợ nhé, chứ có phải là cướp chồng nó đâu."

Cô vợ ghen tuông vì những tin nhắn của chồng với một cô gái khác từ khi chưa lấy nhau.

Cô vợ ghen tuông vì những tin nhắn của chồng với một cô gái khác từ khi chưa lấy nhau.

Câu chuyện được chia sẻ bởi tài khoản Facebook N.T.T,. Cô gái T cũng khẳng định, mình nhắn tin từ khi X chưa lấy vợ, thế mà giờ cô vợ máu Hoạn Thư kia mới mò ra đọc được và đi đánh ghen.

Ngay sau khi đọc xong câu chuyện được chia sẻ, không những chị em không chỉ trích người bị đánh ghen mà nhiều chị em đồng loạt thể hiện sự cảm thông với cô gái này.

"Ôi giời, nhiều bà cũng hay ghen quá đà chồng nó mới càng chán. Chẳng hiểu sao mắt bị mù chữ à mà không nhìn được thời gian"? 

"Mấy bà đi ghen tuông với quá khứ của chồng là dở hơi hết sức đó. Cho dù em có nhắn tin thả thính đi nữa, cũng chỉ là quá khứ, nó có quyền ghen à? Em cho nó ra đảo đi, nhẫn nhịn làm gì."

Bên cạnh đó, cũng nhiều người cũng tò mò về nội dung tin nhắn để xem thực hư câu chuyện ra sao.

"Thử show bằng chứng lên xem nào, tin nhắn như thế nào mà vợ nó ghen thế."

"Chị thì nghĩ là có khi lúc này hai đứa nó yêu rồi, nên con này mới ghen. Nhưng dẫu sao chuyện cũng qua rồi, nó lại lồng lộn thêm thì thật dại mà."

Bên cạnh bày tỏ sự thông cảm với cô gái trong câu chuyện thì một số người cho rằng những người phụ nữ mãi chìm đắm trong quá khứ và ghen tuông chỉ làm khổ chính mình.

Hiện câu chuyện vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link