Phụ nữ sở hữu tướng tay này: Tài vận sáng chói, quyền lực hơn người, cả đời an nhàn phú quý

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ nào may mắn sở hữu nét tướng tay này, không chỉ bản thân họ sung sướng mà còn đem đến vinh hoa cho người thân.

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng

Nếu mở bàn tay ra, nhìn vào trong đó có chỉ tay nối như hình thang hay được xem là hình thỏi vàng thì xác định người có tướng tay này sẽ sung sướng an nhàn cả đời. Trời sinh phụ nữ sở hữu tướng tay này thường có tính cách mạnh mẽ, quyết định được số phận của bản thân và họ hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của mình.

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng tức là có 4 đường chỉ tay nối với nhau thành hình thang chặt chẽ, không bị hở chỗ nào thì người này sẽ giàu có thịnh vượng vào hậu vận. Trong tương lai, họ không những xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà lại còn có khả năng lãnh đạo và hoàn toàn có thể trở thành người vợ quyền lực, đem lại nhiều may mắn cho gia đạo.

photo1558750928764-1558750929006-crop-1558750969750689576620

Có 2 đường trí tuệ 

Thông thường mỗi người chỉ có 1 đường trí tuệ trong lòng bàn tay, nhưng nếu ai may mắn sở hữu 2 đường thì ắt hẳn thông minh hơn người. Theo nhân tướng học, người ta gọi hiện tượng này là Song trí, người có tài bẩm sinh. 

Những người có đường Song trí thường làm gì cũng giỏi hơn, nhanh hơn người khác. Do đó mà thành quả họ đạt được cũng cao hơn người khác rất nhiều.

Đường chỉ tay sự nghiệp dài và đậm

Đường chỉ tay sự nghiệp là đường kéo dài từ đoạn gần cổ tay đến sát ngón giữa. Đường này có thể thẳng hoặc hình vòng cung.

Bất kể nam hay nữ, nếu vừa chào đời đã có đường chỉ tay dạng này, thường sẽ là người vượng vận tài lộc, có thể đảm nhận nhiều việc cùng một lúc. Nam sẽ thành đạt sớm, tự tay gây dựng được cơ đồ từ hai bàn tay trắng với nghị lực kiên cường. Phái yếu sẽ là tuýp nữ cường nhân mạnh mẽ, giỏi giang, một khi đã thành tài thì hầu như sẽ nắm giữ những vị trí “dưới một người, trên cả vạn người”.

Đường chỉ tay sự nghiệp may mắn này nếu càng sát gần với đường sinh mệnh thì người này sẽ dễ được gia đình, họ hàng hoặc bạn bè giúp đỡ khi khởi nghiệp kinh doanh. Hoặc ngoài 30 tuổi họ sẽ được cha ông cho kế tục, thừa hưởng sản nghiệp vững bền của cả gia đình.

Lòng bàn tay có vân Ngộ Quý và vân Tổ Tý

photo-2-15587509315001338243914

Nếu lòng bàn tay có 2 vân Ngộ Quý và vân Tổ Tý thì xác định những người này rất giỏi trong việc làm ăn cũng như có khả năng nắm được nhiều tài sản vào trung vận. Trời sinh những người có tướng tay này thường giỏi ăn nói, biết cách giao tiếp và thường làm việc thiên về ngoại giao.

Trong lòng bàn tay có vân Ngộ Quý thì bên cạnh luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ về mọi mặt. Còn vân Tổ Tý thường có khiếu kinh doanh, phù hợp với những ngành về đầu tư, nghiên cứu thị trường, đặc biệt là có mối quan hệ tốt với xã hội, nhờ vậy mà cuộc sống được thăng hoa thịnh vượng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT