Có nhiều phụ nữ dù chồng có trăng hoa đến mấy vẫn luôn nghĩ: “Chồng tôi là người chung thủy nhất trên đời”...

( PHUNUTODAY ) - "Dù đàn ông ngoài kia có ngoại tình hết thì chắc chắn chồng tôi cũng sẽ không bao giờ phản bội tôi''. Rất nhiều người phụ nữ đều có chung suy nghĩ thế này, họ cho rằng đàn ông thiên hạ tồi tệ nhưng riêng chồng mình thì lại không bao giờ như thế.

Có nhiều người vợ tin chồng đến mức đáng thương, rõ ràng người ngoài đều biết họ bị cắm sừng nhưng bản thân họ thì lại chẳng hề hay biết điều đó.

Giống như trường hợp của Loan, cô từng có công ăn việc làm rất ổn định, nhưng sau khi kết hôn thì quyết định nghỉ việc để ở nhà nội trợ cơm nước, chăm sóc con cái cho chồng an tâm làm việc. Trong khi người ta ở nhà bị chồng mắng chửi là đồ ăn bám thì Loan lại được chồng cưng chiều, lúc nào cũng mua sắm cho cô những món quà rồi còn dành những lời khen ngợi dành cho vợ mình. Loan thường xuyên đăng lên facebook những tấm hình hạnh phúc của cô bên chồng con. Ai cũng thầm khao khát cuộc sống như mơ của Loan.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng rồi người ta mới chợt phát hiện ra rằng chồng Loan có bồ bên ngoài, ở nhà anh ta luôn yêu chiều vợ. Nhưng thực chất ra ngoài lại nuôi bồ nhí vừa trẻ vừa xinh đẹp. Thậm chí hàng xóm của Loan còn chứng kiến cảnh chồng Loan đưa bồ vào nhà nghỉ vui vẻ trong khi đó Loan lại nghĩ rằng chồng mình đi công tác.

Điều trớ trêu thay bạn bè của chồng Loan đều biết việc anh ta có bồ, nhưng họ chẳng tố cáo chuyện đó cho Loan. Thậm chí mấy anh bạn thân của chồng Loan còn cố tình giấu diếm chuyện chồng cô có nhân tình. Trước mặt Loan họ vẫn luôn tỏ ra ngưỡng mộ với hạnh phúc với gia đình cô, thậm chí còn nói Loan may mắn mới có được người chồng như vậy.

Loan thấy vậy lại càng tin tưởng chồng mình mà chẳng biết được rằng chồng mình khốn nạn và bạn bè của anh ta cũng khốn nạn không kém. Người ngoài nhìn vào Loan lại nói rằng cô ngu ngốc khi chồng 'cắm sừng' chi chít lên đầu mà cũng không hay biết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ngoài nhìn thấy chồng Loan gái gú, đeo bộ mặt tử tế để lừa dối vợ con còn thấy căm phẫn. Không biết tới khi Loan phát hiện ra bị chồng lừa dối thì cô còn sốc như nào, bởi cô đã quá tin tưởng chồng mà càng tin thì khi biết mình bị lừa dối thì lại càng đau.

Người chồng của Loan dù có giỏi che dấu đến thế nào thì 'giấy cũng không bọc được lửa'. Rồi tới ngày anh ta sẽ bị lộ ra sự thật khốn nạn của mình. Đến lúc đó hậu quả sẽ khôn lường, đàn ông ra ngoài ngoại tình, mới đầu hả hê sau bị quả báo mất hết mọi thứ thì lúc đó có hối hận cũng đã quá muộn.

Còn phụ nữ hãy bớt dại đi, đừng tin tưởng bất kỳ ai, nhất là đàn ông. Bởi họ đúng là người thân, là chồng của bạn đấy, nhưng họ vẫn bán rẻ hạnh phúc của gia đình, cam tâm lừa dối vợ con chỉ để thỏa mãn dục vọng của mình. Nhiều người đàn bà cứ tưởng chồng mình chung thủy, nào đâu anh ta lại là kẻ bội bạc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT