Làm thế nào để biết một người đàn ông muốn cưới bạn hay chỉ muốn ngủ với bạn?

( PHUNUTODAY ) - Lòng dạ đàn ông rất khó đoán. Không phải lúc nào bạn cũng có thể biết rõ được rằng anh ta muốn cưới hay chỉ muốn ngủ với bạn mà thôi.

Ai cũng mong muốn có được cho mình một tình yêu đích thực. Tuy nhiên, cuộc sống không giống như cuộc đời và những lời ngôn tình êm tai chỉ để nghe cho vui thôi. Chính vì vậy, dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy anh ta yêu bạn chỉ vì muốn lên giường với bạn.

Anh ấy chủ yếu muốn đưa bạn lên giường

Hầu hết phụ nữ khi được người đàn ông khác theo đuổi, họ luôn có một câu hỏi tương tự trong đầu: “Anh ta muốn cưới tôi hay chỉ muốn thân xác tôi?”. Nếu là yêu thực sự và muốn cưới thì đương nhiên là yên tâm, tuy nhiên nếu rơi vào trường hợp thứ hai, bạn sẽ lo lắng, mất ăn mất ngủ vì suy nghĩ.

Nhiều cô gái có xu hướng dễ xúc động nên những phán đoán họ đưa ra thường bị cảm xúc của chính mình chi phối. Tuy nhiên, bản chất tình cảm lại không có logic rõ ràng, rất khó để khẳng định.

3

Đối với những gã trai đểu, họ không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn, họ chỉ thích sự mới lạ. Vì vậy, đại đa số phụ nữ đều không muốn gặp phải một gã trai đểu nhưng nếu gặp phải, họ sẽ rất dễ rơi vào cái bẫy do đối phương giăng ra. Đến khi tên khốn đó biến mất, thì đã quá muộn để hối hận.

Gã trai đểu có mục đích rõ ràng và mọi thứ anh ta làm chỉ để có được cơ thể của một người phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn biết một người đàn ông có phải là kẻ đê tiện hay không, bạn cần chú ý đến một điều: mục đích của anh ta khi tiếp cận bạn là gì.

Những hành vi không hợp lý

Một người đàn ông có mục đích mờ ám thường có một số hành vi không hợp lý. Bởi vì mục đích của anh ta cơ thể người phụ nữ, anh ta sẽ là làm cho phụ nữ hài lòng, nhanh chóng chiếm được thiện cảm của cô ấy và đạt được mục đích của mình càng sớm càng tốt. Chẳng hạn như hai người vừa mới gặp mặt, đột nhiên anh ta rất quan tâm và ân cần thăm hỏi.

Khi một người phụ nữ gặp một người đàn ông ân cần, thường cảm thấy rằng người đàn ông này đối xử chân thành với cô ấy và xứng đáng được yêu thương. Tuy nhiên đây là một lựa chọn cảm tính.

Theo lý trí mà nói, hai người vừa mới gặp mặt, cũng không hiểu rõ lắm đối phương, người đàn ông kia tại sao lại phải quan tâm bạn một cách quá mức như vậy?

dan-ong3

Vì anh ấy bị thu hút bởi ngoại hình của người phụ nữ này, điều đó có nghĩa là anh ấy thực sự muốn có những hành vi thân mật với phụ nữ. Một khi đã đạt được mục tiêu và mất đi sự phấn khích của sự mới lạ, việc bỏ đi là một lựa chọn dễ hiểu.

Sự quan tâm, săn sóc bình thường thường xuất hiện sau khi hai người quen nhau một thời gian, tin tưởng nhau, trao đổi và thấu hiểu sâu sắc. Thiện chí lúc này về cơ bản đã được tách ra khỏi ảnh hưởng của vẻ bề ngoài, chỉ liên quan đến bản chất của con người.

Con người dù có xinh đẹp đến đâu thì cũng sẽ dần thay đổi theo thời gian. Nhưng bản chất con người là một thứ rất khó thay đổi.

Những lời ngọt ngào

Một người đàn ông có mục đích mờ ám nhận thức rõ một trong những điểm yếu của phụ nữ: dễ xúc động. Miễn là bạn có thể chạm vào cảm xúc của một người phụ nữ, bạn có cơ hội đạt được thành công trong một thời gian ngắn. Cách chạm đến sự xúc động không chỉ là sự ân cần, quan tâm mà còn là những lời ngọt ngào.

Đối với phụ nữ, lời nói ngọt ngào giống như món quà vặt khoái khẩu, ăn vào miệng mới thấy sảng khoái và ngon miệng. Biết là thứ này không tốt cho sức khỏe, nếu ăn nhiều sẽ tăng cân. Biết rằng thứ này không thể dùng làm lương thực, ăn lâu ngày sẽ bị “suy dinh dưỡng”. Biết rằng thứ này là đồ ăn vặt, nhưng chị em vẫn thích nó. Tóm lại, trong lòng người phụ nữ hiểu tất cả, nhưng không thể cưỡng lại được.

Có hai lý do tại sao phụ nữ thích nói chuyện ngọt ngào. Đầu tiên là sự phù phiếm đã được thỏa mãn, sau cùng thì ngày nào cô ấy cũng nghe được những lời khen ngợi bản thân, mặc dù thực tế chắc chắn không khoa trương đến mức đó, nhưng nghe cũng thấy thoải mái.

Thứ hai là cảm thấy hạnh phúc, cội nguồn của hạnh phúc là người đàn ông nói chuyện ngọt ngào trước mặt, vì vậy người phụ nữ tự nhiên không muốn tránh xa.

Xét từ góc độ lý trí mà nói, sở dĩ đàn ông đê tiện nói lời ngon ngọt đều có mục đích rõ ràng, chính là khiến phụ nữ cảm thấy thỏa mãn và vui vẻ. Anh ta không quan tâm những lời này có đúng hay không, không cảm thấy nói những lời này là vô lương tâm, chỉ cần một người phụ nữ thích nghe, xúc động là đủ.

Sở dĩ đàn ông tốt bụng, thẳng thắn không được lòng phụ nữ là vì họ luôn thích nói thật, nói dối họ cảm thấy ghê tởm. Đàn ông thẳng thắn cho rằng muốn chọn ở bên một người phụ nữ thì phải đối xử chân thành với nhau. Tục ngữ có câu: “Thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng”. Sự thật thường rất khó chịu, và chỉ những người có lý trí mới có thể lắng nghe nó.

Theo:  xevathethao.vn copy link