Làm theo những cách thông minh này để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết những cách thông minh áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nếu bạn đang đói hoặc có khách thì chiêu này sẽ giúp bạn nướng được hai chiếc pizza cùng lúc

Ngay cả nhà sản xuất ra bánh pizza cũng không thể nướng hai cái bánh cùng một lúc như thế này. Nhưng với cách làm này bạn hoàn toàn có thể nhé, cứ cắt làm bốn miếng, mỗi miếng một góc thế này thì chẳng mấy chốc nhà bạn sẽ có đủ bánh để ăn.

1-piza

 Cắt ớt chuông sao cho đúng

Đôi khi việc cắt một quả ớt chuông lại trở nên rất khó khăn, bởi bạn đang băn khoăn sẽ cắt phần đầu hay phần đuôi trước. Và đây là cách làm chính xác nhất khi bạn thái ớt, mấy mem nhớ nhé, hãy cắt từ phần cuống trước rồi đến phần đuôi của trái ớt, chỉ cần để lưỡi dao chạy dọc trong phần thịt giống như hình trên nhé!

Đỗ xe đúng chỗ nhờ quả bóng tennis

Nếu bạn treo một quả bóng tennis như trong hình, nó sẽ giúp bạn đỗ xe chính xác trong garage. Khi trái bóng vừa chạm vào kính chắn gió, nghĩa là bạn đã đỗ đúng chỗ.

Loại bỏ dầu thừa khi làm bánh Muffin

Dầu luôn là thủ phạm khiến con người dễ tích mỡ thừa, đặc biệt là các chị em. Do đó, khi thực hiện công cuộc chế biến món bánh này, hãy cho vào từng ngăn của khay bánh một vài hạt gạo. Cách làm này sẽ giúp bạn vừa dễ đánh chùi khay bánh sau khi làm lại vừa ăn bánh một cách ngon lành mà không sợ béo.

3-gao

Dụng cụ cắt táo nhưng không đơn giản chỉ dùng để cắt bom đâu

Để có được những miếng khoai tây ngon lành và đều đặn giống như ngoài tiệm, hãy xử lý vấn đề này nhanh gọn bằng cách dùng dụng cụ dùng để cắt táo. Cắt củ khoai tây y chang như trong hình sẽ giúp bạn tiết kiệm được một mớ thời gian và độ thẩm mỹ của nó thì khỏi chê luôn.

Dùng chanh thay chất tẩy nhân tạo

Chanh là chất tấy rửa tự nhiên hoàn toàn có thể tháy thế chất tẩy nhân tạo, chanh cũng an toàn và thân thiện với môi trường.

23808-00519563bc0549d238ca1f6567c2c966-ohaytv

Bí kíp để cắt cà chua bi nhanh, gọn, lẹ

Cần gì phải phí thời gian cho việc bổ đôi từng quả cà chua bi vốn nhỏ tí tì ti để chuẩn bị bữa ăn nhỉ? Bạn có tin rằng, chỉ cần một đường lia của dao là đã xử trảm hết bọn cà chua nhỏ xíu này không?

Nếu có mẹ bỉm sữa nào chưa tin vào mắt mình thì cách tốt nhất là làm thử, xếp những trái cà chua khít vào nhau trên một chiếc dĩa bằng. Tiếp theo là úp ngược một cái dĩa khác lên trên sao cho chúng bằng với nhau, và cứ thể cầm dao chạy một đường ở giữa là xong xuôi. Cách làm đơn giản này cũng có thể xử lý những loại trái nhỏ như nho, cherry hay oliu đều được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link