Đang quay đầu, tài xế ô tô giận "tím mặt" vì bị tài xế bán tải hạ kính rồi nhổ nước bọt

( PHUNUTODAY ) - Hành động nhổ nước bọt "dằn mặt" của tài xế xe bán tải không chỉ khiến tài xế ô tô đối diện bức xúc mà dân mạng cũng chỉ trích gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe bán tải nhổ nước nọt để "dằn mặt" tài xế khác đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h23 chiều ngày 18/11 vừa qua trên đường Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội). Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại và được chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip: Tài xế xe bán tải nhổ nước bọt để "dằn mặt" một tài xế khác.

Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô đang di chuyển trên đường Tây Sơn thì đánh lái, quay đầu chuyển hướng. Đúng lúc chiếc xe này đang quay đầu thì có một chiếc xe bán tải màu đen đi đến và bất dừng lại.

Đáng chú ý, tài xế của chiếc xe bán tải sau đó đã hạ kính xuống và tỏ thái độ cau có, nhổ nước bọt về phía ôtô đang quay đầu. Sau đó, tài xế xe bán tải ung dung lái xe đi tiếp.

Hành động của tài xế xe bán tải gây bức xúc. Hình ảnh cắt từ clip.

Hành động của tài xế xe bán tải gây bức xúc. Hình ảnh cắt từ clip.

Bức xúc vì hành vi "kém duyên" của tài xế xe bán tải, tài xế ô tô quay đầu đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Dù không rõ ai đúng ai sai, nhưng hành vi của tài xế xe bán tải khiến ai nấy đều bức xúc và chỉ trích gay gắt. Đa phần mọi người đều cho rằng, hành động của tài xế xe bán tải là kém văn minh và không thể chấp nhận được. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn