Lâm Vĩnh Hải nhận quả đắng khi yêu Linh Chi, vợ cũ cứu bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Lâm Vĩnh Hải vẫn giữ được điều đáng quý khi gia đình tan vỡ khiến nhiều người nể phục.

Cách đây ít phút, Lý Phương Châu vừa đăng tải 1 tấm hình Lâm Vinh Hải đứng trên sân khấu trong 1 sự kiện với lời khen ngợi: "Sức hút sân khấu và sự toả sáng không thể phủ nhận". Đây là lần đầu tiên Lý Phương Châu nói về Lâm Vinh Hải sau khi tố chồng phụ bạc ít ngày trước. Và điều đặc biệt, đấy lại là 1 lời khen ngợi.

lam-vinh-hai-2

Lý Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi công khai với báo chí mối quan hệ tình cảm, Phương Châu mới lên tiếng vì thấy có nhiều chuyện không đúng như chồng cũ và người tình mới của chồng chia sẻ. "Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Và Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và bắt đầu được 1 tháng như họ nói" - vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc.

Tiếp đó, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải tiếp có dòng chia sẻ trên trang facebook sau khi chồng cũ có người tình mới Linh Chi.

lam-vinh-hai-3

Lý Phương Châu từng thất vọng vì Lâm Vĩnh Hải.

Lý Phương Châu viết: "Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối. Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cũng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật. Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả. Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả ".

Chia sẻ của Lý Phương Châu ngay lập tức đã nhận được những phản hồi tích cực, đồng cảm của đông đảo cư dân mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn