Lâm Vĩnh Hải nhận "cái kết đắng" khi bỏ vợ để theo Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - Chia tay Lý Phương Châu để đến bên Linh Chi Lâm Vĩnh Hải nhận cái kết đắng.

Sau khi Lâm Vĩnh Hải công khai yêu Linh Chi khiến nhiều người tiếc nuối cho mối tính 11 năm của 2 người. Ngay cả Lâm Vinh Hán - em trai của Lâm Vinh Hải cũng từng chia sẻ về Lý Phương Châu với những dòng tâm sự xúc động nhất. Dù chuyện hôn nhân của anh trai tan vỡ nhưng đối với Lâm Vinh Hán thì Phương Châu luôn là người chị dâu tốt.

lam-vinh-hai-phunutoday.v

Lâm Vĩnh Hải bị chỉ trích khi đến với Linh Chi.

Vinh Hán viết: “Tôi và chị sống chung dưới mái nhà hơn 6 năm mà chẳng nói chuyện gì nhiều với nhau, không hề tâm sự hay đơn giản chỉ gặp mặt chào nhau. Ừ, đó là chị dâu của tôi! Mặc dù trên pháp lý và hiện tại thì không là thế nữa… thế nhưng riêng tôi thì quá khứ, hiện tại hay tương lai thì chị vẫn là chị dâu “tuyệt vời” mà tôi thương, tôn trọng, và cũng là duy nhất không bất kỳ một ai thay thế được”.

Dù không biết lý do Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu chia tay nhưng em trai của Lâm Vinh Hải nhấn mạnh: “Người ta thường nói người trong cuộc hay mù quáng. Tôi không cần biết họ cãi vã hay lạc mất nhau vì điều gì nhưng hình tượng về chị sẽ không bao giờ thay đổi”.

Điều mà em trai Lâm Vinh Hải yêu mến nhất ở chị dâu chính là đức hy sinh chứ không phải vì những món đồ đẹp, những thức ăn ngon hay việc Lý Phương Châu hay đưa cả nhà đi du lịch.

Trước đó, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải tiếp tục có dòng chia sẻ trên trang facebook sau khi chồng cũ có người tình mới Linh Chi.

Lý Phương Châu viết: "Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối. Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cũng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật. Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả. Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả".

Chia sẻ của Lý Phương Châu ngay lập tức đã nhận được những phản hồi tích cực, đồng cảm của đông đảo cư dân mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn