Lâm Vỹ Dạ chuyển gu sang mặc đồ rộng thênh thang nhìn trẻ hơn vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ mới đây làm fans không khỏi thích thú khi xuất hiện với trang phục vô cùng năng động, khác hẳn với vẻ dịu dàng, nữ tính mà nữ diễn viên vốn gắn bó lâu nay.

Không còn xa lạ gì với công chúng Việt, Lâm Vỹ Dạ được biết tới là một trong những nữ diễn viên hài có sự nghiệp giải trí thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Sinh năm 1989, giờ đã là mẹ hai con, Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng trong mắt dân tình với hình ảnh một người đẹp có vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính cùng chút gì đó đằm thắm. 

Tuy nhiên, khi xem qua hình ảnh mới được nữ diễn viên đăng tải lên trang instagram cá nhân, chắc chắn nhiều người sẽ có một cái nhìn khác về Lâm Vỹ Dạ. Không điệu đà như thường thấy, Lâm Vỹ Dạ trong chiếc áo phông diện theo style giấu quần trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Theo dõi phần bình luận có thể thấy, fans của Lâm Vỹ Dạ đã vô cùng thích thú khi được chứng kiến hình ảnh cô nàng với phong cách thời trang đầy mới mẻ này.

Empty

Lâm Vỹ Dạ trông vô cùng năng động, trẻ trung khi lăng xê style giấu quần.

Nhưng không dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng tinh ý còn nhận ra ngay sự thay đổi ở vóc dáng của nữ diễn viên khi cô diện lên kiểu trang phục rộng thênh thang này. Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng Lâm Vỹ Dạ trông như gầy đi khá nhiều. Dường như chính bởi sự lên đời ở vóc dáng nên người đẹp mới tự tin thay đổi phong cách với áo oversized năng động, tạm biệt các kiểu váy liền nhấn eo - items nổi tiếng với khả năng giấu đi nhược điểm eo kém thon.

Empty

Khi Lâm Vỹ Dạ diện lên chiếc áo dáng rộng, nhiều cư dân mạng đã tinh ý nhận ra sự thay đổi ở vóc dáng cô nàng.

Như nhiều người vẫn biết, Lâm Vỹ Dạ trước đó vốn có vóc dáng khá đẫy đà. Bởi vậy nên nữ diễn viên thường gắn liền hình tượng với những trang phục mang khả năng giấu dáng hoàn hảo, mà điển hình nhất là các mẫu váy liền nhấn eo điệu đà, hiện đại.

Có thể nói, những mẫu váy liền nhấn eo được coi là item đinh trong tủ đồ thời trang của Lâm Vỹ Dạ bởi khả năng “hack” dáng thần sầu. Nữ diễn viên khéo léo tạo sự thú vị, mới mẻ cho hình ảnh của bản thân trong mỗi lần xuất hiện bằng cách lựa chọn thay đổi các mẫu với chi tiết trang trí như tay bồng, trễ vai, đính nơ,… Bên cạnh đó, việc ưu tiên chọn diện những món mang màu sắc tươi sáng, nổi bật đã giúp Lâm Vỹ Dạ hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, rạng rỡ trong mắt fans.

Empty

Lâm Vỹ Dạ trước đây vốn rất chuộng diện váy liền với thiết kế chiết eo gọn gàng.

Empty

Những mẫu váy chiết eo giúp Lâm Vỹ Dạ giấu trọn vóc dáng kém thon thả.

Empty

Lâm Vỹ Dạ trông vô cùng xinh đẹp, nữ tính khi diện lên thiết kế váy liền dáng chữ A chuẩn tôn dáng.

Empty

Người đẹp khéo léo lựa chọn các mẫu mang thiết kế có điểm nhấn nhằm tăng sự thú vị, mới mẻ cho phong cách.

Empty

Những mẫu váy liền phủ hoạ tiết được Lâm Vỹ Dạ chọn diện để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

Empty

Chiếc váy liền với thiết kế vai rộng cùng phần xếp ly thanh lịch giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối.

Bên cạnh váy liền, những set đồ vest thời thượng, sành điệu cũng không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Lâm Vỹ Dạ. Thiết kế tối giản cùng dáng chiết eo gọn gàng không chỉ giúp người đẹp có được vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút hơn mà quan trọng, nó còn giúp tạo cảm giác thon gọn, cân đối cho vóc dáng.

Empty

Đồ vest thời thượng cũng được Lâm Vỹ Dạ chọn diện để giấu gọn vóc dáng kém thon.

Lâm Vỹ Dạ trông đầy thanh lịch, trẻ trung khi diện lên bộ vest phủ hoạ tiết kẻ ô.

Rõ ràng, bên cạnh màu sắc, độ trendy, yếu tố tôn dáng cũng được Lâm Vỹ Dạ vô cùng chú trọng khi lựa chọn trang phục diện lên mình. Việc khéo léo lựa chọn trang phục giúp giấu đi điểm trừ, đồng thời tôn lên điểm cộng ở vóc dáng đã đem tới một hình ảnh nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp trong mỗi lần xuất hiện trước mắt fans.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link