Ngẫm ra mới thấy các sao Hàn có phong cách làm đẹp đều mang điểm chung

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại mới thấy, các center Kpop dù ở thế hệ nào thì cũng đều có phong cách làm đẹp tương đồng nhau.

Khái niệm center trong các girl group Hàn ắt không còn lạ gì với fan. Và dĩ nhiên, người "khai sáng" cho danh xưng center ấy không ai khác ngoài nữ thần Yoona cả. Nối tiếp màn tỏa sáng của tiền bối qua nhóm nhạc huyền thoại SNSD, các mỹ nhân center hệ gen 3 như Irene, Jennie, Nayeon đều có style làm đẹp, thời trang chuẩn chỉnh không kém gì. Điểm lại những gương mặt center đình đám xứ kim chi trước nay, bạn sẽ thấy giữa họ có một "mẫu số chung" là trẻ trung, phong cách.

Mái tóc dài "thương hiệu"

Không hẹn mà gặp, hầu hết các center Kpop đều diện tóc dài cổ điển, không ham đu trend tóc bob hay tóc pixie "ngầu lòi". Nhờ đó, hình ảnh mà loạt idol mang đến nhìn chung đều nữ tính, ngọt ngào "đốn tim". Đáng nói là dù để tóc dài theo style truyền thống nhưng nhờ nhan sắc, khí chất hơn người mà ai cũng như nữ thần, không khiến fan nhàm chán.

Empty
Empty
Empty
Empty

Chuộng tóc tối màu

Bất chấp việc các thành viên khác trong nhóm nhuộm tóc sáng ngời ra sao thì các gương mặt center lại đang lăng xê màu tóc nhuộm thuần tuý như nâu/đen chẳng hạn. Điều này, bạn sẽ thấy rõ nhất ở Irene, Jennie. Vì rõ ràng, hai thành viên đảm nhận vị trí trung tâm của Red Velvet và Black Pink vẫn toả sáng và được khen với mái tóc đen tuy "thường thường" nhưng tôn sắc.

Empty
Empty
Empty

Makeup nhẹ nhàng tình cảm

Mốt trang điểm với lớp nền bóng mượt được các ulzzang lăng xê một thời gian rất dài bởi ưu điểm của cách đánh nền này là giúp cho khuôn mặt của bạn trông mịn màng và bắt sáng hơn. Để có làn da căng bóng trắng mịn này thì không được bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da, đồng thời sử dụng các loại BB cushion để có thể giúp lớp nền mỏng và mịn. Sau đó, bạn dùng phấn có tinh chất ngọc trai có nhũ nhẹ để phủ lên sống mũi và má cho gương mặt toả sáng rạng rỡ.

Dù là gương mặt dễ dàng chiếm spotlight nhưng không phải vì thế mà các center lăng xê style trang điểm cầu kì. Ngược lại, đa phần đều chuộng lối makeup nhẹ nhàng, tự nhiên, ít phấn son và ghi điểm nhờ khí chất sẵn có.

Empty
Empty
Empty

Để trang điểm bóng như sao Hàn Quốc, lựa chọn phấn nền đúng cách cũng rất quan trọng. Theo tư vấn của các chuyên gia trang điểm, gam màu trung tính sẽ giúp làn da tự nhiên hơn nhưng nếu da bạn hơi tái thì phấn nền màu hoa cà là sự lựa chọn rất đúng đắn. Màu vàng lại hợp cho da thâm nám và bạn nên dùng màu hồng nếu trông bạn xanh xao. Cách lựa chọn này sẽ cho bạn một làn da căng bóng, hồng hào và khỏe mạnh.

Style xỏ khuyên cá tính

Xỏ khuyên tai cũng là style làm đẹp được trọng dụng trong giới center. Nhưng dĩ nhiên, mỗi người sẽ có những vị trí xỏ khuyên khác nhau, style tinh nghịch dễ thương cũng có mà kiểu "ăn chơi" hơn cũng không thiếu gì.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link