Điểm lại những màn "đụng hàng" xuyên lục địa nhưng không kém cạnh của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh nhiều lần so kè phong cách với các ngôi sao thế giới tuy nhiên không hề tỏ ra kém cạnh.

Ngọc Trinh - Jennie

Jennie được biết đến là một trong những nữ idol đình đám của Kpop với gu thời trang sanh chảnh, là icon được nhiều người học theo. Còn ở Việt Nam, Ngọc Trinh cũng là người mẫu sở hữu phong cách cá tính. Tuy nhiên Ngọc Trinh và Jennie định hướng khác nhau nhưng không hiểu vì sao đã có không ít lần đụng style khiến fan thích thú. 

Empty
Empty
Empty

Một trong số bộ đồ đụng hàng đầu tiên phải kể đến chiếc áo len đỏ này. Nếu Jennie phóng khoáng năng động khi mix với quần rộng rộng thì Ngọc Trinh lại sexy, gợi cả khi mix với skinny phô triệt để đôi chân thon. Bên cạnh đó, 'nữ hoàng nội y' cũng phối trang phục với giày cao gót quai mảnh, kèm túi xách hiệu màu trắng.

Empty

Cùng diện set đồ gồm sơmi lửng màu trắng, biker short, Ngọc Trinh cũng như Jennie đã thể hiện hai thần thái hoàn toàn khác nhau nhưng vẫn rất nổi bật. Nếu Ngọc Trinh mang lại cảm giác sexy thì thành viên BlackPink lại thể hiện cá tính cool ngầu, đậm khí chất của một icon thời trang.  

Empty

Trong bức ảnh, Ngọc Trinh mix chiếc thắt lưng của nhà mốt nước Pháp với bodysuit dáng ngắn còn Jennie thì chọn dáng dài. Cả hai đều thể hiện sự cá tính, sành điệu hiếm có.

Ngọc Trinh - Chompoo Araya 

Empty

Đụng hàng với đàn chị đình đám xứ Chùa Vàng, Ngọc Trinh cũng không hề tỏ ra yếu thế. Thiết kế này cũng được người đẹp Thái Lan Chompoo Araya lựa chọn còn Ngọc Trinh lại khoe được đường cong và nước da cuốn hút, gợi cảm.

Ngọc Trinh - Kate Mara

Empty

 Ngọc Trinh đã đụng độ trang phục với nữ diễn viên Kate Mara khi cùng diện chiếc đầm xanh bất đối xứng độc đáo. Có thể nói, Kate Mara ghi điểm với sự đơn giản, tinh tế còn Ngọc Trinh lại yểu điệu hơn với trang sức ngọc trai. 

Ngọc Trinh - Lưu Gia Linh 

Empty

Ngọc Trinh trẻ trung, duyên dáng và đầy sức sống thì nữ diễn viên xứ Trung Lưu Gia Linh lại toát lên phong thái đằm thắm, sang trọng. Tuy nhiên dù vậy ít ai có thể nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa hai người. 

Ngọc Trinh - Jessica 

Empty

Cả Ngọc Trinh và Jessica đều mang đến cảm giác ngọt ngào, bắt mắt. Đặc biệt Ngọc Trinh khiến khán giả ngẩn ngơ với vẻ ngoài long lanh còn Jessica thì tỏ ra có phần sang chảnh và cá tính hơn. 

Ngọc Trinh - HyunA 

Empty

Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi bước lên thảm đỏ Vietnam's Next Top Model 2014 trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo Trang phục này từng được diện bởi HyunA trên thảm đỏ Golden Disk Award. Cả hai thể hiện phong cách gợi cảm nóng bỏng như nhau. Mặc dù vậy, so với Hyun A là vì cô chọn nhầm đôi boots cao cổ chẳng hề ăn nhập gì với bộ đầm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn